Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Conte lên tiếng bênh vực Lukaku

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Serie A giữa Empoli và Napoli diễn ra vào cuối tuần trước, dù gặp nhiều khó khăn nhưng thầy trò Antonio Conte vẫn giành trọn 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất của Khvicha Kvaratskhelia trên chấm phạt đền. Chiến thắng này giúp đội bóng miền nam Italia tiếp tục giữ ngôi đầu.

Romelu Lukaku gây thất vọng ở trận đấu với Empoli.

Tuy nhiên, màn trình diễn thất vọng của Romelu Lukaku khiến tiền đạo người Bỉ thu hút sự chú ý từ giới truyền thông xứ sở mỳ ống. Dẫu vậy, huấn luyện viên Antonio vẫn tỏ ra hài lòng với cậu học trò cưng.

Chia sẻ với Sky Sport Italia trước cuộc chạm trán Lecce, ông nói: "Tôi thấy cậu ấy bình tĩnh và hoàn toàn bình thường, tôi không gặp bất cứ vấn đề gì ở cấp độ quản lý".

"Không nên nói về màn trình diễn của Romelu Lukaku ở trận đấu với Empoli mà là về toàn đội. Tất cả chúng tôi đều chơi thiếu hiệu quả trong hiệp một. Thái độ cũng như cách nhập cuộc đã thay đổi trong hiệp hai. Việc tập trung vào một cá nhân sẽ bị hạn chế tối đa".

Nếu có thể đánh bại Lecce vào cuối tuần này, thầy trò Antonio Conte sẽ kéo dài chuỗi trận ấn tượng kể từ đầu mùa, qua đó tiếp tục đứng đầu trên bảng xếp hạng, bất chấp diễn biến của những trận đấu còn lại.

Xem bản gốc