Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Cú hích xuất hiện; Martinez gây bất ngờ trên sân tập Man Utd

Thời báo văn học nghệ thuật 3 Giờ trước
Manchester United tạm vượt qua khủng hoảng với chiến thắng 2-1 trước Brentford tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 8 Premier League cuối tuần qua.
Trận đấu này, Casemiro được xếp đá cặp cùng Christian Eriksen ở hàng tiền vệ. Dù ban đầu cầu thủ người Brazil có khởi đầu chậm chạp, anh nhanh chóng lấy lại phong độ và góp công lớn vào việc kiểm soát tuyến giữa. Đáng chú ý, Casemiro bị đau cuối trận, song hình ảnh do trang chủ Man Utd đăng tải cho thấy anh vẫn xuất hiện trong buổi tập. Khả năng Casemiro sẽ tiếp tục đá chính với Eriksen trận tới.
Brentford bất ngờ vượt lên dẫn trước ngay trước giờ nghỉ khi Ethan Pinnock tận dụng tốt một cơ hội trong bối cảnh Man United mất Matthijs de Ligt tạm thời do phải nhận sự chăm sóc y tế. Sau giờ nghỉ, Alejandro Garnacho và Hojlund lên tiếng đúng lúc. Khi ấy, Marcus Rashford thực hiện quả tạt tuyệt đẹp để Garnacho ghi bàn.
Với tinh thần lên cao, Man Utd được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước Fenerbahce.
Đáng chú ý, Lisandro Martinez gây bất ngờ khi liên tục sắm vai cầu thủ rê bóng, còn Rashford hay Antony phải tìm cách ngăn chặn anh trong buổi tập.
Một tình huống phô diễn kỹ thuật của hậu vệ người Argentina.
Manchester United sẽ chạm trán Fenerbahce trong trận đấu tại Europa League. Đây sẽ là trận đấu mang tính quyết định cho cơ hội tiến xa của Man United tại đấu trường châu Âu, sau khi họ chỉ giành được 2 điểm từ 2 trận đấu đầu tiên, đứng thứ 21/36 đội ở Europa League.
Man Utd phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.
HLV Erik ten Hag cũng hiểu rằng một thất bại sẽ khiến chiếc ghế của ông thêm phần lung lay.
Fenerbahce có sự chuẩn bị không tốt khi để Samsunspor cầm hòa 2-2 ở vòng 9 Super Lig. Vì vậy, Man Utd rõ ràng được đánh giá cao hơn.
Xem bản gốc