Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Cucurella phá vỡ im lặng về Haaland

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Marc Cucurella tạo nên làn sóng tranh cãi khi nhắc đến Erling Haaland trong bài hát ăn mừng chức vô địch EURO 2024 của tuyển Tây Ban Nha. Cụ thể, Cucurella hô vang cụm từ: "Haaland run rẩy vì Cucurella sắp đến".

Trong màu áo CLB, Cucurella khoác áo Chelsea. Trong khi đó, Erling Haaland thi đấu cho Man City. Hai đội bóng xứ sương mù chạm trán nhau nhiều lần ở các sân chơi quốc nội.

Nhiều CĐV Man City nổi giận khi nghe bài hát châm biếm Haaland. Mới đây, Cucurella phá vỡ im lặng về bài hát gây tranh cãi của mình. EFE dẫn lại chia sẻ của hậu vệ người Tây Ban Nha:

Haaland và Cucurella.

"Nhiều CĐV xứ sương mù đã bàn tán về bài hát. Tôi rất vui và nghĩ rằng khi bạn nhắc tên một cầu thủ nào đó, người đó chắc chắn là ngôi sao nổi tiếng. Tôi sẽ không đưa tên một ai đó không được biết đến".

“Mọi người đều vui khi chứng kiến cậu ấy ghi bàn. Tôi vui vì đội nhà giành chiến thắng. Nhiều CĐV ở Anh đã hiểu và nhận định ca từ theo ngữ cảnh khác biệt".

"Tôi không nghĩ Haaland hiểu rõ tường tận vấn đề. Cậu ấy đọc những tin tức, bình luận từ cánh truyền thông và xem đó là câu chuyện cá nhân. Vấn đề đơn thuần là những câu chuyện được mọi người thổi phồng quá mức".

Xem bản gốc