Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Cuộc sống hoa lệ của Mbappe trong siêu biệt thự trị giá 10 triệu bảng

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước
La Finca, một khu vực thuộc vùng Pozuelo de Alarcon, nằm ở ngoại ô thủ đô Madrid từ lâu còn được biết đến với tên gọi thú vị, Beverly Hills của Madrid vì được không ít người nổi tiếng tại Tây Ban Nha tin tưởng, xây dựng tổ ấm. 
Theo tìm hiểu từ The Sun, an ninh của La Finca được bảo đảm nghiêm ngặt tối đa 24/24 nên có thể giúp cư dân không bị làm phiền từ thế giới bên ngoài, đánh mất sự riêng tư.
Và tân binh đình đám của Real hè qua, Mbappe là cái tên mới nhất sở hữu tư dinh ở khu vực này. 
Theo đó, ngôi sao người Pháp đã chấp nhận chi 10 triệu bảng để sở hữu chính biệt thự từng thuộc về cựu tiền đạo Gareth Bale, người có 9 năm khoác áo Los Blancos giai đoạn 2013-2022. Được biết, căn biệt thự này đã được rao bán 2 năm qua sau khi Bale rời Real để đến Mỹ chơi bóng. 
Bên cạnh Bale, hàng loạt hảo thủ từng khoác áo Real khác cũng từng mua nhà và sinh sống tại La Finca nổi bật là Zinedine Zidane, Iker Casillas hay Cristiano Ronaldo. 
Căn biệt thự mà Mbappe sở hữu có tới 8 phòng ngủ.
Ngoài ra, còn có 1 vài tiện nghi không thể thiếu khác như bể bơi, phòng chiếu phim, sân bóng mini, sân tennis và sân bóng rổ. 
Chưa hết, Mbappe có thể chất hàng loạt siêu xe vào 1 garage lớn ngay trong khuôn viên biệt thự. 
Nguồn tin từ The Athletic tiết lộ Mbappe có thể tận hưởng những tiện ích khác khi đến La Finca như thưởng thức trái cây miễn phí ở 1 trang trại lớn, ngoài ra còn có 17 hồ nhân tạo giúp điều hòa không khí quanh năm. 
Biệt thự mới của Mbappe được cho thuộc nhóm tư dinh đắt giá nhất tại khu vực này. 
Xem bản gốc