Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Cựu HLV tuyển Đức có thể thay Erik Ten Hag

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Man Utd đã thua liên tiếp hai trận và qua đó HLV Erik Ten Hag đang đứng trước rất nhiều sức ép. Thực tế, Ten Hag tưởng chừng đã bị sa thải ở mùa trước khi Man Utd có thành tích kém cỏi tại Premier League. Tuy nhiên, chiến thắng bất ngờ tại trận chung kết FA Cup trước Manchester City đã khiến INEOS tiếp tục giữ vững niềm tin vào chiến lược gia người Hà Lan.

Low vẫn đang thất nghiệp.

Dẫu vậy, sau trận thua Liverpool 0-3, chiếc ghế của Ten Hag lại lung lay. Fichajes cho rằng Joachim Low là người thích hợp ngồi vào ghế nóng của Man Utd lúc này.

Báo cáo có đoạn viết: "Những cái tên như Graham Potter, Joachim Low và Thomas Tuchel được biết đến những người kế nhiệm tiềm năng. Ba HLV trên hiện không dẫn một đội nào và đã chứng minh trong quá khứ rằng họ có khả năng dẫn dắt các đội bóng ưu tú và sẵn sàng chấp nhận thử thách hồi sinh một đội bóng dường như đang đánh mất chính mình".

Ở đầu mùa hè, Man Utd cũng từng liên hệ với Tuchel nhưng cuối cùng hai bên không đạt được thỏa thuận.

Xem bản gốc