Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đại gia Thổ Nhĩ Kỳ muốn giải cứu Casemiro

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Casemiro đang gặp khủng hoảng tại Man Utd và có thể nghĩ đến việc chuyển nhượng tạm thời để tránh xa áp lực. Theo TBR, đại gia của giải Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đang nghiêm túc cân nhắc việc mượn tiền vệ người Brazil trước khi TTCN của quốc gia này đóng cửa.

Casemiro bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua.

Liệu họ có thể thuyết phục được Casemiro hay không là một câu hỏi lớn, xét đến mức lương của anh và thực tế là Erik ten Hag vẫn có thể coi tiền vệ này là người cần thiết cho các kế hoạch của mình.

Mới đây, Galatasaray đã trở thành tiêu điểm của bóng đá châu Âu khi mượn thành công ngôi sao Victor Osimhen của Napoli. Chelsea đã cố gắng hết sức nhưng không thể thương thảo thành công với cầu thủ người Nigeria. Bây giờ, gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ rất muốn có Casemiro và nếu họ thực hiện được, đây thực sự là hai thương vụ bom tấn của Galatasaray khi họ không mất bất kỳ phí chuyển nhượng nào.

Galatasaray đã trả lương đầy đủ cho Osimhen trong thời gian mượn anh từ Napoli. Hãy chờ xem đề xuất mà đội bóng này đưa ra cho Casemiro là ra sao.

Xem bản gốc