Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Dani Olmo có thể xô đổ 1 kỷ lục ở Barca

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Với tình hình tài chính tương đối khó khăn, việc Barcelona quyết định chiêu mộ Dani Olmo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay đã để lại ít nhiều dấu hỏi cho các cổ động viên, dù cầu thủ này vừa trải qua một kỳ EURO thành công cùng đội tuyển Tây Ban Nha.

Liệu Dani Olmo có thể xô đổ kỷ lục ghi bàn trong 5 trận liên tiếp kể từ khi ra mắt Barca của Zlatan Ibrahimovic?

Tuy nhiên, tiền vệ này đã nhanh chóng xua tan những ánh mắt nghi ngờ bằng hai màn trình diễn ấn tượng liên tiếp. Sau khi vắng mặt trong hai trận đấu đầu tiên của Barcelona vì vấn đề đăng ký, Dani Olmo đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt giúp Barca giành trọn ba điểm trước Rayo Vallecano trên sân khách. Cuối tuần qua, anh tiếp tục sút tung lưới Real Valladolid.

Theo Barca Universal, Dani Olmo hoàn toàn có khả năng xô đổ kỷ lục ghi bàn trong 5 trận liên tiếp kể từ khi ra mắt Barcelona của Zlatan Ibrahimovic nếu anh tiếp tục duy trì phong độ hiện tại. Dù biết rằng đây không phải một điều dễ dàng.

Với hai bàn thắng trong 2 trận liên tiếp kể từ khi ra mắt, Dani Olmo tạm thời xếp ngang hàng với Ludovic Giuly, Cesc Fabregas và Zlatan Ibrahimovic trong bảng thành tích này.

Xem bản gốc