Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Danny Murphy lý giải kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Bổ sung thêm tân binh trở thành ưu tiên hàng đầu của Arsenal mùa này nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng với Man City tại Premier League. Pháo thủ mang về hai bản hợp đồng ở hè 2024, bao gồm Tommy Setford và Riccardo Calafiori.

Bên cạnh hàng phòng ngự, Arsenal cần gia cố sức mạnh tấn công. Nhiều nhà chuyên môn nhận định Pháo thủ đang thiếu một số 9 chất lượng trong đội hình.

Chia sẻ với Daily Mail, cựu cầu thủ Danny Murphy nhận định về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal: "Theo góc nhìn của tôi, Arsenal mong muốn có đủ đội hình chất lượng, có thể thay thế một cầu thủ chất lượng này bằng một cầu thủ chất lượng khác khi các trụ cột có dấu hiệu mệt mỏi".

Arsenal gia cố sức mạnh đội hình.

"Điều gì khiến Arsenal tụt lại phía sau cuộc đua vô địch mùa giải trước? Arsenal gặp vấn đề khi trải qua lịch thi đấu dày đặc, căng thẳng dịp Giáng sinh. Hệ lụy, họ nhận thất bại trước West Ham United và Fulham".

"Thật không công bằng và không thực tế khi chúng ta mong đợi William Saliba và Gabriel khỏe mạnh, chơi từng trận, từ tuần này sang tuần khác. Trong bối cảnh đó, Calafiori sẽ giúp họ có thời gian nghỉ ngơi".

"Tương tự, nếu Merino xuất hiện, cậu ấy sẽ giúp Arteta có thể xoay tua nhân sự, luân chuyển giữa Martin Odegaard, Thomas Partey hoặc Declan Rice. Chất lượng đội hình sẽ không giảm đi".

Xem bản gốc