Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đập tan nghi ngờ, Mbappe - Vinicius giúp Real hủy diệt Dortmund

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước
Ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, dù sớm bị Borussia Dortmund vượt lên dẫn trước 2-0 những Real Madrid đã lội ngược dòng thành công, với dấu ấn đến từ bộ đôi Vinicius Junior và Kylian Mbappe.
Dù không tự mình điền tên lên bảng tỷ số nhưng tiền đạo người Pháp đã mang đến nhiều khó khăn cho đội khách. Anh tạo ra 3 đường chuyền mang tính quyết định, 1 cơ hội mười mươi và 1 đường kiến tạo.
Kylian Mbappe luôn nhận được sự chăm sóc kỹ lưỡng từ phía các hậu vệ đối phương trong suốt 89 phút xuất hiện trên sân.
Chính anh là người thực hiện đường tạt bóng để Antonio Rudiger đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Real Madrid, mở đầu cho màn ngược dòng của "Los Blancos".
Kylian Mbappe có mối liên kết khá tốt với Vinicius Junior trên hàng công.
2 phút sau bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Antoni Rudiger, Vinicius Junior đã lên tiếng đúng lúc để mang về bàn gỡ hòa cho Real Madrid.
Sau bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Lcas Vazquez, tiền đạo người Brazil với một tình huống di chuyển bó vào trong và dứt điểm sở trường đã ghi bàn thắng thứ tư cho Los Blancos ở phút 86.
Đến phút 90+3', bằng một cú sút bằng chân trái quyết đoán, Vinicius Junior đã ấn định tỷ số 5-2 cho đội chủ nhà. Bản thân cầu thủ này cũng bỏ túi một hattrick.
Ngoài 3 bàn thắng, ngôi sao người Brazil còn thực hiện 5 tình huống qua người thành công, tạo ra 2 đường chuyền mang tính quyết định, 1 cơ hội ngon ăn cho đồng đội.
Vinicius Junior cũng ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Xem bản gốc