Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đạt cột mốc 900 bàn, Ronaldo đưa ra tuyên bố gây sốc

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trong khuôn khổ vòng 1 Nations League mùa giải năm nay, Bồ Đào Nha đã đánh bại Croatia với tỷ số 2-1. Trong đó, tiền đạo Cristiano Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng ở phút thứ 34. Đây cũng là pha lập công thứ 1000 trong sự nghiệp của anh.

Cristiano Ronaldo cho rằng Bồ Đào Nha vô địch EURO cũng giống với việc vô địch World Cup.

Bất chấp áp lực phải cân nhắc việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, cựu tiền đạo Real Madrid vẫn giữ thái độ cởi mở trong buổi phỏng vấn sau trận đấu. Anh cũng bóng gió về tương lai cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha vô địch EURO cũng giống như việc vô địch World Cup. Tôi đã giành được hai danh hiệu cho Bồ Đào Nha mà tôi thực sự muốn. Tôi không gặp áp lực bởi điều đó. Tôi bị thúc đẩy bởi việc tận hưởng bóng đá và các kỷ lục đến một cách tự nhiên", anh nói (được Football Espana ghi lại).

Tính đến thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo có 123 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, đóng góp 131 pha lập công. Cơ hội để anh chạm mốc 1000 bàn thắng trong sự nghiệp là hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem bản gốc