Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đấu Nam Định, CAHN tổn thất lực lượng

Thời báo văn học nghệ thuật 12 Giờ trước

Lịch thi đấu vòng 5 V-League, CAHN sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn đến sân Thiên Trường của Nam Định.

Đáng chú ý, theo thông tin từ trang VOV, CAHN sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Giáp Tuấn Dương và Pena Viegas Luis Filipe đều vì án treo giò.

Hậu vệ tuyển Việt Nam, Giáp Tuấn Dương tiếp tục vắng mặt trong trận đấu tới của CAHN đụng độ Nam Định. Ảnh: VPF.

Theo đó, Giáp Tuấn Dương bị truất quyền thi đấu vì có hành vi vào bóng nguy hiểm với ngoại binh Alisherovich của Bình Dương ở vòng 3 V-League. Căn cứ theo mức độ nghiêm trọng, anh tiếp tục bị treo giò khi CAHN chạm trán Nam Định tại vòng đấu thứ 5.

Còn với trợ lý Pena Viegas Luis Filipe, ông bị trọng tài rút thẻ đỏ sau hành động quá khích ở trận derby Thủ đô với Hà Nội FC. Vì thế, 'cánh tay phải' của HLV Mano Polking cũng không thể góp mặt tại Thiên Trường.

Đây sẽ là 2 tổn thất không nhỏ với CAHN trong bối cảnh họ cần 1 chiến thắng để tiếp tục đua tranh nơi nhóm đầu V-League. Hiện tại, sau 4 trận đấu đã qua, CAHN đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH với chỉ 5 điểm giành được, thắng 1, hòa 2 và thua 1. Trong khi đó, Nam Định có nhiều hơn đối phương 2 điểm và đang nằm trong top 5.

Xem bản gốc