Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đấu Nam Định, Thanh Hóa nguy cơ vắng 1/2 đội hình

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trận Siêu Cúp Quốc gia 2024 sẽ là màn đọ sức giữa nhà vô địch V-League, Nam Định và CLB đoạt Cúp Quốc gia mùa vừa rồi, Thanh Hóa. Đây được xem là cuộc tranh tài thú vị khi Nam Định đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối giai đoạn vừa qua, trong khi Thanh Hóa được xem là 'Vua đấu Cúp' với thành tích chiến thắng cả 3 danh hiệu đấu Cúp gần nhất. Dù vậy, đoàn quân của HLV Velizar Popov đang phải hứng chịu những tổn thất nhân sự.

Theo thông tin từ trang VTC News, Thanh Hóa có nguy cơ mất đến 7 cầu thủ trong trận đấu với Nam Định, con số chiếm đến hơn một nửa đội hình ra sân của CLB.

Thanh Hóa được dự báo gặp nhiều khó khăn trước Nam Định.

Cụ thể, Lê Thanh Bình đã rời đội dù được điền tên vào danh sách đăng ký, A Mít, Lâm Ti Phông, Thanh Long cùng Viết Tú đều gặp ít nhiều vấn đề về thể trạng và bỏ ngỏ khả năng ra sân. 2 cựu tuyển thủ Đinh Tiến Thành và Nguyễn Trọng Hùng không được đăng kí thi đấu. Trong khi đó, tân binh Phạm Mạnh Hùng do vừa cập bến CLB nên sẽ không kịp góp mặt ở trận tranh Siêu Cúp tới.

Xem bản gốc