Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đầu tư rầm rộ, cựu trợ lý Troussier lên tiếng về thực lực của Thanh Niên TP.HCM

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tân binh giải Hạng Nhất vừa có những sự bổ sung rầm rộ, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến thủ thành tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm, người vẫn chưa ra mắt đại diện thành phố mang tên Bác.

Mới đây, Thanh Niên TP.HCM lại có dịp chứng tỏ thực lực khi cầm hòa đội bóng 'đàn anh', CLB TP.HCM ở giải giao hữu Tứ hùng.

Nhận xét về màn thể hiện của các học trò, cựu trợ lý tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier và hiện đang là thuyền trưởng Thanh Niên TP.HCM, Nguyễn Việt Thắng nhận xét trên Thethao247 cho biết: "Tôi hài lòng về thái độ, tinh thần thi đấu của toàn đội.

HLV Nguyễn Việt Thắng lúc làm việc tại tuyển Việt Nam. Ảnh: Báo Lao Động.

Với một đội bóng có khá nhiều nhân sự mới gia nhập và chỉ có chưa đầy 2 tuần tập luyện cùng nhau nhưng các cầu thủ CLB Thanh niên TP HCM vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp, bắt nhịp nhanh và tạo mối liên kết tốt trên sân.

Tôi tôn trọng những cầu thủ có mặt trên sân ngày hôm nay và với sự đầu tư mạnh mẽ hiện tại thì chúng tôi không giấu giếm mục tiêu của toàn đội là thăng hạng V-League. Tất nhiên sẽ có nhiều áp lực nhưng toàn đội sẽ đoàn kết, cùng nhau vượt qua những thách thức khó khăn để hoàn thành mục tiêu này".

Xem bản gốc