Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

De la Fuente hé lộ tình hình của Lamine Yamal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Những thông tin về tình trạng thể lực bất ổn của Lamine bắt đầu lan truyền vào đêm qua. Cầu thủ 17 tuổi này đã có mặt tại trung tâm y tế của Tây Ban Nha. Tờ El Chiringuito TV cho biết ngôi sao của Barcelona đến đây do "cảm thấy khó chịu" sau chiến thắng của Barcelona trước Real Valladolid vào thứ Bảy tuần trước.

Yamal quan trọng ở CLB lẫn ĐTQG.

Trong buổi phỏng vấn với giới truyền thông mới đây, không có gì ngạc nhiên khi các phóng viên đã đặt câu hỏi về tình hình sức khỏe của Lamine dành cho Luis de la Fuente. Và những hé lộ của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ khiến người hâm mộ Barcelona thở phào nhẹ nhõm.

La Fuente đảm bảo: “Sự khó chịu đó đến từ một pha va chạm, không có gì hơn. Chúng ta không cần phải lo xa.

Tôi thấy Lamine bình tĩnh. Đó là một chàng trai trẻ rất trưởng thành so với tuổi của mình. Với chúng tôi, cậu ấy cư xử như một người trưởng thành hơn so với tuổi của mình. Chúng tôi cũng truyền tải sự bình tĩnh đó.

Lamine phải làm quen với việc trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, nhưng cậu ấy đã sẵn sàng và sẽ tiếp tục phát triển, trưởng thành.”

Xem bản gốc