Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Declan Rice bị treo giò đại chiến Tottenham, nghỉ mấy trận?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Phút 49 trên sân Emirates, Brighton được hưởng quả đá phạt sau pha tranh chấp giữa Declan Rice và Joel Veltman. Khi Veltman chuẩn bị thực hiện pha đá phạt nhanh, anh lại vô tình sút vào chân Rice, khiến ngôi sao của chủ nhà nằm sân đau đớn.

Trọng tài Chris Kavanagh lập tức chạy đến. Khá bất ngờ khi ông Kavanagh lại rút thẻ vàng đầy quyết đoán cho Rice vì lỗi ngăn chặn đối thủ đá phạt. Cựu sao West Ham phải rời sân sớm bởi đây là thẻ vàng thứ 2 của anh từ đầu trận.

Rice bị treo giò trận tới.

Thực tế cảnh quay chậm cho thấy Rice dường như cố tình đá quả bóng ra ngoài đường biên, qua đó làm trì hoãn trận đấu. Với việc nhận 2 thẻ vàng, tương đương với thẻ đỏ, Rice sẽ bị treo giò khi Arsenal chạm trán Tottenham trên sân đối thủ vào ngày 15/9.

Do là 2 thẻ vàng nên Rice chỉ bị treo giò một trận. Dù vậy, đây có thể coi là bài học đắt giá để Rice cần xử lý chuẩn mực hơn trên sân. Mùa này, trọng tài được cho là sẽ nghiêm khắc hơn với hành vi của các cầu thủ trên sân.

Trận này, Arsenal hòa Brighton 1-1.

Xem bản gốc