Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Deschamps khẳng định điều chắc nịch về Mbappe

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Kylian Mbappe là một trong những tân binh đáng chú ý nhất của Real Madrid ở mùa hè 2024. Tiền đạo người Pháp được ví von giúp Los Blancos như hổ mọc thêm cánh.

Đi kèm với sự kỳ vọng là áp lực lớn. Mbappe trải qua 3 vòng đấu tịt ngòi tại La Liga bên cạnh những dấu hỏi hoài nghi về khả năng hòa nhập trong màu áo Real Madrid.

Mbappe bỏ lại sau lưng những hoài nghi với cú đúp bàn thắng vào lưới Real Betis cuối tuần qua. Tiền đạo người Pháp thực sự đã bắt nhịp với guông quay ghi bàn.

Mbappe nổ súng trong màu áo Real.

Chia sẻ với giới truyền thông, HLV trưởng tuyển Pháp, Didier Deschamps nêu quan điểm: "Tôi vui mừng cho cậu ấy ngay khi Mbappe ghi bàn ở trận tranh Siêu cúp châu Âu. Tôi không lo lắng hay hoài nghi về khả năng săn bàn của cậu ấy".

"Mbappe đã quen với những áp lực trong cuộc sống hàng ngày của mình. Cậu ấy đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho bản thân. Carlo Ancelotti không lo lắng về Mbappe. Tôi cũng vậy. Mbappe luôn ghi bàn và cậu ấy sẽ nổ súng".

Mbappe đối mặt áp lực khi anh có màn trình diễn không tốt tại VC EURO 2024. Tiền đạo 25 tuổi chỉ ghi được một bàn thắng trên đất Đức (quả phạt đền ở vòng bảng trước Ba Lan).

Xem bản gốc