Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Deschamps: "Ý vượt trội hơn tuyển Pháp"

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Đội tuyển Pháp có trận ra quân ảm đạm tại UEFA Nations League. Thầy trò HLV Didier Deschamps nhận thất bại 1-3 trước Italia. Les Bleus có khởi đầu tưng bùng với bàn thắng của Bradley Barcola ngay phút thứ 1.

Tuy nhiên, Italia đã bùng lên mạnh mẽ ở quãng thời gian sau đó. Federico Dimarco, Davide Frattesi, Giacomo Raspadori lần lượt tỏa sáng, đem về cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho Italia.

Chia sẻ với RAI Sport sau trận đấu, Deschamps cho hay: "Tôi đã quen với những lời chỉ trích, ngay cả khi tôi giành chiến thắng nhiều hơn số trận thua trong sự nghiệp của mình. Tôi biết rõ các cầu thủ tuyển Pháp không đạt trạng thái thể lực tốt nhất".

Pháp thua 1-3 trước Italia.

"Đây là một đội hình trẻ với Olise và Manu Kone có trận đấu ra mắt đội nhà. Đây là những bước đi cần thiết giúp họ phát triển. Tôi luôn nắm rõ những gì bản thân đang làm".

"Xét về cường độ chơi bóng và thể lực, Ý vượt trội hơn tuyển Pháp. Tôi khó chịu khi Pháp đánh mất nhịp đôi chơi bóng sau 20 phút đầu tiên thực sự ấn tượng".

Sau thất bại trước Italia, Pháp sẽ đối đầu với Bỉ. Trong khi đó, Italia có màn đọ sức với Israel trên sân trung lập.

Xem bản gốc