Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Diego Simeone: Yêu cầu cao với Julian Alvarez là điều bình thường

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Phân tích

Atletico đã đối đầu với một đối thủ biết cách chơi theo nhiều cách tấn công khác nhau, và điều đó khiến đội bóng bị dàn mỏng. Tôi đánh giá cao sự tập trung và sự bình tĩnh của đội, điều này đã ngăn cản Girona tạo ra những cơ hội ghi bàn mà họ thường có.”

Simeone hài lòng với toàn đội.

“Bàn thắng dẫn trước đã mang lại sự tự tin hơn cho hiệp hai, mà chúng tôi đã kiểm soát từ đầu đến cuối, với những pha phản công nhanh và sự góp mặt của các cầu thủ từ băng ghế dự bị. Reinildo ở hàng phòng ngự, Gallagher và Correa ở giữa sân, Koke, Sorloth ở phía trên. Có nhiều điều tích cực, sự cân bằng nhiều hơn giúp chúng tôi chơi tốt.”

Hạn chế sai lầm

“Trong bóng đá luôn có sai lầm, tất cả các bàn thua đều xuất phát từ sai lầm và nếu bạn không mắc sai lầm, bạn sẽ có nhiều cơ hội thắng hơn.”

Màn trình diễn của Pablo Barrios

“Ngay từ khi chúng tôi thấy Barrios lần đầu tiên, chúng tôi đã biết rằng cậu ấy có thể đem đến những gì. Chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy giành được huy chương vàng Olympics 2024.”

Barrios chơi hay trước Girona.

“Chơi như một tiền vệ trung tâm, cậu ấy có khả năng tấn công với độ chính xác cao. Chúng tôi cần Barrios giữ sự điềm tĩnh, biết rằng các đồng đội sẽ hỗ trợ và cậu ấy không cần giảm nhịp độ. Dĩ nhiên có nhiều sự cạnh tranh và chúng tôi hy vọng sẽ quản lý tốt để cải thiện cậu ấy hơn nữa.”

Cạnh tranh nội bộ

“Atletico sẽ điều chỉnh theo yêu cầu của các trận đấu và phân tích đối thủ để có sự cạnh tranh nội bộ tốt nhất. Chúng tôi có những cầu thủ quan trọng và những người trẻ tuổi đầy khát khao. Chúng tôi sẽ quản lý đội hình theo cách tốt nhất.”

Marcos Llorente tỏa sáng

Llorente nhận điểm số cao nhất trận từ Whoscored (8.5) với 1 bàn + 1 kiến tạo.

“Tôi rất vui với màn thể hiện này, đặc biệt sau một hoặc hai năm tìm kiếm vị trí phù hợp nhất cho một cầu thủ quan trọng như Llorente. Tuy nhiên, Atletico vẫn cần khai thác tối đa tiềm năng thể chất của Marcos trong tấn công lẫn phòng ngự và điều đó cũng thúc đẩy Nahuel Molina phải cải thiện. Llorente không thể chơi tất cả các trận và chúng tôi cũng có một cầu thủ xuất sắc như Nahuel ở vị trí đó.”

Nâng cấp đội hình và quản lý phòng thay đồ

“Các cầu thủ biết rằng chúng tôi muốn chiến thắng và tìm kiếm điều tốt nhất cho đội. Từ đó, tôi không có cam kết cá nhân với ai và tôi muốn thấy những gì tôi đã thấy hôm nay. Một đội bóng khởi đầu mạnh mẽ và với năm sự thay đổi, chúng tôi có thể tiếp tục chơi tốt với các cầu thủ cần thiết.”

Yêu cầu với Julian Alvarez

“Điều này là bình thường, những cầu thủ quan trọng luôn được yêu cầu tạo ra điều gì đó khác biệt. Người hâm mộ đến sân để theo dõi họ. Chúng tôi biết Julian có những gì và tất cả những gì cậu ấy có thể mang lại cho chúng tôi. Atletico sẽ tìm cách khai thác những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy khi chơi như tiền đạo hoặc ở cánh, Alvarez là một cầu thủ quan trọng cho tương lai. Cần tiếp tục làm việc, cậu ấy vừa mới đến và thời gian sẽ cho chúng tôi câu trả lời.”

Julian Alvarez cần phải thích nghi với áp lực.

“Julian đã mang lại nhiều sự hỗ trợ cho tập thể, thường xuyên chiếm giữ các vị trí để tạo cơ hội thu hồi bóng và phản công, tham gia vào pha khởi xướng của bàn thắng thứ hai. Cậu ấy sẽ muốn nhiều hơn và sẽ tìm cách lập công như những cầu thủ ở cùng vị trí, những người có sự kết nối và nhạy cảm với việc ghi bàn.”

Xem bản gốc