Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Điểm tin bóng đá Việt Nam 03/09: Sao trẻ HAGL lỡ hẹn U22 Việt Nam; Xuất hiện hậu vệ sắp nhập tịch đắt giá nhất ĐNÁ

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sao trẻ HAGL lỡ hẹn U22 Việt Nam: Thủ môn Trần Trung Kiên với chiều cao 1m90 đã không thể cùng U22 Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế tại Trung Quốc. Lý do được đưa ra là người gác đền này vướng lịch tập huấn tại CLB chủ quản HAGL nên không lên tập trung và được thay thế bằng thủ môn Nguyễn Tân (CLB Thanh Niên TP.HCM). Đây được xem là điều khá đáng tiếc với nhân tố sinh năm 2005.

Thủ môn Trần Trung kiên lỡ hẹn cùng U22 Việt Nam.

Hùng Dũng chỉ ra điểm mạnh của ĐT Nga: ĐT Nga chỉ có 1 buổi tập luyện trước khi đấu Việt Nam. Nhưng điều đó không đồng nghĩa, đội tuyển này có sự chuẩn bị xuề xoà. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trong buổi trả lời phỏng vấn vào ngày 02/09 đánh giá: “Với cầu thủ chuyên nghiệp ở đội tuyển Nga thì việc có một hay hai ngày làm quen điều kiện thi đấu không quá quan trọng với họ. Có thể thời tiết ảnh hưởng đến họ một chút thôi, nhưng tôi nghĩ hai ngày là đủ để họ thích ứng”.   

Hậu vệ Thái Lan tự tin thắng cả Việt Nam và Nga: Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, hậu vệ phải Thái kiều Nicholas Mickelson tự tin rằng ĐT Thái Lan có thể thắng cả 2 trận ở đợt FIFA Days tháng 9. Anh nói: “Chúng tôi kỳ vọng và tin rằng chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng ở cả hai trận đấu. Tôi biết rằng Nga là một đội bóng tốt. Hầu hết các cầu thủ của họ đang thi đấu ở giải quốc nội, nhưng chất lượng của giải đấu vẫn rất cao. Chúng tôi không thể đánh giá thấp họ. Bản thân tôi đã từng gặp Việt Nam trước đây khi tôi chơi cho U23 Thái Lan (U23 Châu Á 2022). Tôi nhớ rằng Việt Nam có chất lượng tương đương với chúng tôi và có năng lượng, sự nhiệt huyết cao khi thi đấu". 

Hậu vệ Nicholas Mickelson tự tin thắng Nga, Việt Nam.

Thái Sơn Nam giữ ngôi đầu giải Futsal nữ VĐQG: Ở lượt trận thứ 4 giải futsal nữ VĐQG diễn ra ngày 2/9, trận derby giữa nữ Thái Sơn Nam TP HCM và TP HCM đã diễn ra đầy hấp dẫn và kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Với kết quả trên, Thái Sơn Nam vẫn duy trì ngôi đầu với 9 điểm, TP HCM xếp sau với 5 điểm. Trong trận đấu còn lại, Hà Nội đánh bại Phong Phú Hà Nam 2-1 qua đó có 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Xuất hiện hậu vệ sắp nhập tịch đắt giá nhất ĐNÁ: Trang chủ LĐBĐ Singapore xác nhận hai cầu thủ sắp nhập tịch Perry Ng (Cardiff City) và Kyoga Nakamura (BG Tampines Rovers) đã tham gia tập luyện cùng ĐT Singapore trong đợt tập trung FIFA Days tháng 9. Đáng chú ý, nhân tố Perry Ng có giá trị chuyển nhượng được định giá rất cao với con số 3,8 triệu euro. Cầu thủ này từng nhiều năm đi đấu ở Anh và đang chơi cho CLB Cardiff. Nếu thi đấu cho Những chú Sư Tử, Perry Ng sẽ trở thành cầu thủ nhập tịch đắt giá nhất ĐNÁ.

Perry Ng sắp nhập tịch Singapore.

U22 Việt Nam sẵn sàng đấu Trung Quốc: Tối 2/9, sau chuyến bay dài, đội tuyển U22 Việt Nam đã có mặt tại thành phố Changsha - Trung Quốc, nơi sẽ diễn ra giải bóng đá giao hữu quốc tế CFA Team China 2024. Quyền HLV trưởng Đinh Hồng Vinh đánh giá: "Mỗi cầu thủ đều mang trong mình quyết tâm cao độ, sẵn sàng thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Chúng tôi biết rằng hành trình phía trước sẽ không dễ dàng, nhưng với sự chuẩn bị và tinh thần đoàn kết, chúng tôi nỗ lực hết mình để chinh phục mục tiêu".

HLV ĐT Nga chỉ ra điều bất lợi: Ngày 5/9 tới đây, ĐT Nga sẽ có trận so tài với ĐT Việt Nam, thuộc khuôn khổ trận mở màn giải giao hữu do LĐBĐ Việt Nam (VFF) tổ chức. Trước giải đấu, HLV Valery Karpin đã chia sẻ một vài yếu tố bất lợi của đội nhà. Ông nói: “Tất nhiên là tôi muốn ĐT Nga đánh bại Việt Nam nhưng không có lý do gì cả. Chúng tôi phải tính đến việc bay đêm, thi đấu dưới thời tiết nắng nóng, ngột ngạt, độ ẩm cao và sân không đạt chất lượng cao nhất. Tất cả những vấn đề này có thể cần được quan tâm, mặc dù chúng không làm giảm bớt trách nhiệm của toàn đội về kết quả trận đấu”.

Xem bản gốc