Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Điểm tin bóng đá Việt Nam 05/09: Báo Indo đoán Việt Nam ghi bàn trước Nga; CAHN không mua đứt Đình Bắc

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Báo Indo đoán Việt Nam ghi bàn trước Nga: Tờ Bola.net có viết: "ĐT Việt Nam vẫn đang cố gắng để tìm lại hình ảnh huy hoàng nhất. Tuy nhiên, họ vẫn cần thêm thời gian. Tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam và sự khéo léo của HLV Kim Sang-sik có thể là sự kết hợp ăn ý. Trong khi đó, ĐT Nga chưa bao giờ thua trong 5 trận thử nghiệm gần đây nhất (4 thắng, 1 hòa). Nga tỏ ra rất hiệu quả, ghi được 15 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 lần. Nga đã không để thủng lưới 4 bàn trong 5 trận gần đây nhất. Chúng tôi dự đoán ĐT Nga sẽ thắng tuyển Việt Nam 3-1".

Báo chí Indonesia dự đoán Việt Nam sẽ ghi bàn vào lưới tuyển Nga.

ĐT Việt Nam được cộng điểm lớn nếu thắng Nga: Nếu đánh bại cả tuyển Nga và Thái Lan, tuyển Việt Nam sẽ được cộng thêm một số điểm không hề nhỏ. Cụ thể, đoàn quân HLV Kim Sang-sik sẽ được cộng thêm 13.16 điểm và có thể tăng 5-6 bậc trên BXH FIFA. Ở chiều ngược lại, khi thất bại, Những chiến binh Sao Vàng sẽ cũng sẽ bị trừ 6.66 điểm và tụt hạng vào tháng tới.

CAHN không mua đứt Đình Bắc: Ngày 5/9, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết ông Phan Thái Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Nam, đã có công văn thống nhất chủ trương cho CLB CAHN mượn vận động viên Nguyễn Đình Bắc – theo đề nghị của Sở văn hóa - Thể thao và Du lịch. Cụ thể, Quảng Nam cho CLB Bóng đá Công an Hà Nội mượn Nguyễn Đình Bắc trong thời gian 1 năm để tham dự giải Cúp các CLB ĐNÁ và mùa giải Bóng đá Vô địch Quốc gia 2024/2025. Như vậy, đội bóng ngành công an không mua đứt nhân tố 20 tuổi.

Nguyễn Đình Bắc được Quảng Nam cho CAHN mượn.

Bình Định mua cầu thủ thứ 18: Ở kỳ chuyển nhượng hè V-League 2024/25, đội bóng của HLV Bùi Đoàn Quang Huy nói lời chia tay với 18 cầu thủ như Marlon Rangel, Đỗ Thanh Thịnh, Trần Đình Trọng, Lê Ngọc Bảo, Adriano Schmidt, Alan hay Đỗ Văn Thuận, Phạm Văn Thành và cả Leo Artur... Thay vào đó, họ cũng bổ sung 18 tân binh mà cái tên mới nhất là Trần Phạm Bảo Tuấn, cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng. Về ngoại binh, CLB Bình Định cũng đã chốt 3 cầu thủ gồm Luis Salazar (Colombia), Argolo Morbeck Gabriel (Brazil) và Alisson Alves Farias (Brazil). Về cầu thủ Việt kiều, họ đã quyết định ký hợp đồng với Tomas Dương Thanh Tùng.

Báo Trung Quốc nói thắng may mắn U22 Việt Nam: Tờ Sohu viết: “Vừa qua, U22 Trung Quốc đã đánh bại đối thủ Việt Nam với tỷ số 2-1 và có khởi đầu tốt ở giải đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, người hâm mộ không hài lòng với kết quả này, bởi vì U22 Trung Quốc  đã có thể giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng tất cả đều là may mắn!. Trong suốt cả trận đấu, U22 Trung Quốc đã bị lép vế so với đối thủ về khả năng kiểm soát bóng, sự nguy hiểm trong tấn công và số cú sút. Nếu không nhờ lợi thế sân nhà và may mắn, Việt Nam có thể đã giành chiến thắng”.

U22 Việt Nam thua tiếc nuối trước U22 Trung Quốc.

Cựu danh thủ Nga nói thắng tỷ số trận gặp Việt Nam: Chia sẻ với tờ Sport24, cựu tuyển thủ Nga Dmitri Bulykin nhận định: "Đội tuyển Nga cần phải được thi đấu. Họ phải khiến các CĐV nhà cảm thấy hạnh phúc vì ai cũng thấy nhớ họ. Sẽ là một hành trình khó khăn, nhưng mọi người đều muốn nhìn thấy đội tuyển giành chiến thắng dù không phải trước những đối thủ mạnh nhất. HLV Valeri Karpin sẽ sử dụng những cầu thủ thể hiện được sự quyết tâm cao độ. Về mặt cá nhân, tôi muốn thấy một kết quả tích cực. Nga là đội mạnh hơn so với ĐT Việt Nam, nên tôi nghĩ họ sẽ thắng 2-0 hoặc 3-0".

Nữ Việt Nam thua trận đầu tại châu Âu: Sau khi đến CH Czech, ĐT nữ Việt Nam đã bước vào trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn châu Âu gặp CLB nữ Leipzig. Với thể hình và tầm vóc vượt trội, đội chủ nhà tạo nên thế trận vượt trội trước Bích Thuỳ và đồng đội. Tuyển nữ Việt Nam dù cố gắng nhưng không thể tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành đối thủ. Chung cuộc, Leipzig giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha ghi bàn của 2 tiền đạo Schimmer và Muller.

ĐT nữ Việt Nam thất bại trong trận giao hữu đầu tiên tại châu Âu.

HLV Shin Tae-yong tự tin đấu Saudi Arabia: Trước trận ra quân tại VL thứ 3 World Cup 2026 gặp Saudi Arabia, HLV Shin Tae-yong của Indonesia tự tin cho biết: “Tôi hoàn toàn đồng ý chúng tôi nằm trong bảng khó khăn nhất ở vòng loại 3 World Cup này . Nhưng tôi nhấn mạnh, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Thành thật mà nói, chúng tôi không nhắm đến vị trí thứ nhất hoặc thứ hai ở vòng này. Mục tiêu của chúng tôi là ở vị trí thứ ba hoặc thứ tư, để tiến đến vòng play-off tiếp theo và đó là mục tiêu cá nhân của tôi, và cũng là của chúng tôi".

Nữ Thái Sơn Nam vô địch giải Futsal quốc gia: Chiều ngày 04/09, CLB nữ Thái Sơn Nam đã không mấy khó khăn khi giành chiến thắng đến 5-1 trước Phong Phú Hà Nam. Kết quả này giúp họ chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch giải futsal nữ VĐQG 2024 khi khoảng cách trước đội xếp thứ 2 đã làm 5 điểm khi giải đấu chỉ còn 1 lượt trận. Ở màn đọ sức còn lại, TP.HCM vượt qua Hà Nội 2-1.

Xem bản gốc