Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Điểm tin bóng đá Việt Nam 10/9: HAGL có HLV mới; Quang Hải hành động ấm lòng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

HAGL có HLV mới: Trên trang chủ của Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), danh sách đăng ký của CLB HAGL mùa giải 2024/2025 mới đây đã được đăng tải. Đáng chú ý, vị trí HLV trưởng của đội bóng phố Núi bất ngờ không phải là ông Vũ Tiến Thành. Thay vào đó, Hổ Bi-Rai đã đăng ký chức vụ này cho trợ lý HLV Lê Quang Trãi. Ở chiều ngược lại, chiến lược gia sinh năm 1964 lại được đăng ký với vai trò là Giám đốc Kỹ thuật (GĐKT). Điều này khiến truyền thông và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Theo Bongdaplus, phía đội bóng Phố Nui cho biết, mặc dù giữ vai trò GĐKT nhưng cựu thuyền trưởng TP.HCM vẫn là người có toàn quyền quyết định về chuyên môn.

HLV Vũ Tiến Thành trở lại chức GĐKT CLB HAGL.

Nam Định đăng kí Rafaelson là nội binh: Nguồn tin của Báo điện tử VTC News xác nhận CLB Nam Định đã đăng kí tiền đạo Rafaelson Fernandes là nội binh với tên gọi Nguyễn Xuân Son tại V.League 2024/2025. Như vậy, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1997 đã hoàn tất các thủ tục để xin quốc tịch Việt Nam. Sức mạnh của CLB Nam Định sẽ tăng lên đáng kể trong mùa giải mới.

U20 Việt Nam lại thất bại trước Nga: U20 Việt Nam vừa bước vào trận giao hữu thứ 2 gặp ĐT Nga theo hình thức đá kín. Giống như trận đấu đầu tiên, Những chiến binh Sao Vàng tiếp tục thất bại với tỷ số 0-2. Đáng chú ý, màn tái đấu trên đã bị gián đoạn do điều kiện thời tiết ở Hà Nội. Cụ thể, trọng tài chính quyết định dừng trận đấu ở phút 30 vì sự an toàn của các cầu thủ do trời đổ mưa rất lớn.

Quang Hải hành động ấm lòng: Trên trang cá nhân, Nguyễn Quang Hải đăng bức hình chuyển khoản 250 triệu đồng đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban cứu trợ Trung Ương để hỗ trợ đồng bào đang vật lộn với bão lũ Yagi. “Gửi lời chúc bình an đến mọi người. Là một người con Việt Nam, nhìn cảnh người dân tỉnh thành khác gồng mình chống bão, vợ chồng em Hải không khỏi xót xa. Vợ chồng em xin góp chút tấm lòng nhỏ bé đến người dân bị bão lũ”, Quang Hải chia sẻ. 

Nguyễn Quang Hải ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão.

U11 SLNA bị phạt vì gian lận: Tối ngày 9/9, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã có các quyết định kỷ luật đội bóng U11 SLNA và Trưởng đoàn, HLV trưởng của đội bóng này do đăng ký và sử dụng cầu thủ không đúng độ tuổi quy định tại giải bóng đá U11 toàn quốc 2024. Theo đó, đội U11 SLNA bị cấm tham gia các giải bóng đá do LĐBĐ Việt Nam tổ chức trong vòng 2 năm và bị phạt 10 triệu đồng do đăng ký và sử dụng cầu thủ không đúng độ tuổi quy định; vi phạm nghiêm trọng điều lệ giải bóng đá U11 toàn quốc. Bên cạnh đó, đội cũng sẽ bị thu hồi danh hiệu, cúp, cờ, huy chương và tiền thưởng. Trưởng đoàn Trần Quang Dũng và HLV trưởng Nguyễn Quang Thọ cũng bị cấm tham gia các giải Bóng đá do VFF quản lý, tổ chức trong 2 năm.

HLV Polking chỉ ra lối chơi của ĐT Thái Lan: Chia sẻ với tờ Thairath, HLV Polking đã chỉ ra lối chơi của ĐT Thái Lan dưới thời HLV Ishii hiện tại. Ông nói: “Tôi và HLV Ishii khá khác nhau về phong cách huấn luyện. Khi còn ở ĐT Thái Lan, tôi tập trung vào lối chơi tấn công hơn và chấp nhận nhiều rủi ro. Tôi tin rằng để rút ngắn khoảng cách giữa trình độ của Đông Nam Á so với Châu Á thì chúng ta cần phải cố gắng chơi tấn công. Với lối chơi này của tôi, ĐT Thái Lan cũng có một số trận đấu tốt với các đối thủ mạnh như UAE, Iraq hay Syria. Hiện tại, ĐT Thái Lan dưới thời HLV Ishii tập trung hơn khả năng phòng ngự và họ đang phòng ngự tốt hơn",

ĐT Việt Nam tăng hạng trước trận gặp Thái Lan: Sau thất bại trước Nga, ĐT Việt Nam đã tụt xuống hạng 116 thế giới. Tuy nhiên, tính đến ngày 10/9, ĐT Việt Nam bất ngờ trở lại với vị trí thứ 115 thế giới. Nguyên nhân là do 1 số đội bóng ở gần vị trí của thầy trò HLV Kim Sang-sik cũng bị trừ điểm và tụt hạng. Ở trận chung kết Merdeka Cup 2024, Lebanon thua Malaysia và bị trừ 5,58 điểm. Kết quả này đã khiến cho Lebanon trở lại thứ vị trí 116 thế giới y như trước đó và giúp Những chiến binh Sao Vàng thăng hạng.

ĐT Việt Nam trở lại hạng 115 thế giới.

Tiền đạo Việt kiều giành danh hiệu sau khi rời Việt Nam: Sau quãng thời gian ăn tập tại Hải Phòng, cầu thủ Kaelin Nguyễn đã quay trở lại New Zealand. Đây là thông tin tương đối bất ngờ khi có nhiều thông tin cho rằng, anh sẽ được đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đăng ký thi đấu tại V.League 2024/2025. Theo Vietnam Football Scout cho hay, nguyên nhân chân sút sinh năm 2003 chia tay đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm không nằm ở vấn đề chuyên môn. Tiền đạo Việt kiều này trở lại New Zealand để đá trận Siêu Cúp Quốc gia. Nhân tố 21 tuổi đã cùng CLB Wellington Olympic của mình giành chức vô địch sau khi đánh bại đối thủ Auckland City với tỷ số 5-4 trên chấm penalty. 

HLV Park Hang-seo hướng về người dân Việt Nam chịu bão Yaki: Mới đây, HLV Park Hang-seo - cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã gửi thông điệp hết sức ý nghĩa. Ông viết: “Tôi xin được gửi lời chia buồn và động viên đến các gia đình đã phải hứng chịu sự tàn phá của cơn bão Yagi trong thời gian vừa qua. Tôi được biết, hiện nhiều tỉnh thành của Việt Nam đang phải hứng chịu thời tiết cực đoan và rơi vào tình trạng nguy cấp. Nhưng tôi hiểu rằng người Việt Nam mạnh mẽ và đoàn kết như thế nào, các bạn chắc chắn sẽ vượt qua được giai đoạn khốc liệt này. Từ Hàn Quốc, tôi vẫn đang dõi theo mọi người tại Việt Nam và mong rằng các bạn sẽ được bình an”.

Xem bản gốc