Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Điểm tin bóng đá Việt Nam 24/08: FIFA gọi tên Quang Hải, Văn Hậu; Cựu 'Vua phá lưới' V.League có thể bị khởi tố

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cựu 'Vua phá lưới' V.League có thể bị khởi tố: Mới đây, thanh tra Sở VH-TT tỉnh Khánh Hòa đã có kết luận về những vụ việc ở các đội bóng đá trẻ Khánh Hòa, từ đội U15 cho đến U21. Theo đó, tất cả HLV ở những đội bóng trẻ Khánh Hòa đều có dính dáng đến tiêu cực khi ăn chặn tiền cầu thủ, nhưng nghiêm trọng nhất là HLV Đặng Đạo của đội U19 và Nguyễn Tý của đội U17 Khánh Hòa. Thanh tra Sở kiến nghị chuyển hồ sơ sang cơ quan CSĐT để điều tra các hành vi vi phạm có dấu hiệu hình sự của 2 HLV này.

HLV Đặng Đạo có thể bị khởi tố hình sự.

Văn Lâm được đăng ký tại CLB mới: Chiều qua (23/8) đã diễn ra trận khai mạc Cúp tứ hùng Chứng khoán LPBank 2024 giữa CLB TP.HCM và Thanh Niên TP.HCM. Thủ môn Văn Lâm có đăng ký trong danh sách của đội bóng Thanh Niên TP.HCM, nhưng anh không thi đấu. Cần nói thêm, cách đây vài ngày ở giải giao hữu Thiên Long Tournament 2024 đang diễn ra tại Đà Nẵng, "Lâm Tây" vẫn thi đấu trong màu áo của CLB Bình Định. Hiện thủ môn này sẽ thi đấu trong đội bóng nào ở mùa giải 2024/25 vẫn là dấu hỏi.

Đại gia Hạng Nhất đặt mục tiêu lên V.League: Thanh niên TPHCM là đội bóng gây sốt trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian vừa qua với những bản hợp đồng "bom tấn" từ V-League. Bởi thế, HLV Nguyễn Việt Thắng không giấu tham vọng đưa đội nhà lên chơi tại V.League mùa 2025/2026. Ông nói: "Tôi tôn trọng những cầu thủ có mặt trên sân ngày hôm nay và với sự đầu tư mạnh mẽ hiện tại thì chúng tôi không giấu giếm mục tiêu của toàn đội là thăng hạng V-League. Tất nhiên sẽ có nhiều áp lực nhưng toàn đội sẽ đoàn kết, cùng nhau vượt qua những thách thức khó khăn để hoàn thành mục tiêu này".

Thanh Niên TP.HCM đặt mục tiêu lớn.

Huỳnh Như sẽ tiếp tục xuất ngoại: Sau khi hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam, tiền đạo Huỳnh Như đã chia sẻ với truyền thông về kế hoạch xuất ngoại tới đây. Cụ thể, cô cho biết: "Thực sự thì hai năm trải nghiệm ở Bồ Đào Nha cũng đã giúp cho Như rất nhiều. Như vẫn mong là sẽ có cơ hội để mình thi đấu ở một môi trường bóng đá nước ngoài. Không hẳn là Bồ Đào Nha, mà có thể là một quốc gia khác".

FIFA gọi tên Quang Hải, Văn Hậu: Trong bài đăng vào tối 23/8, trang fanpage chính thức của FIFA đã bất ngờ đăng bài về chiến dịch lịch sử của bóng đá trẻ Việt Nam. Đó là tham dự VCK U20 thế giới tại Hàn Quốc vào năm 2017. "Bạn tỉnh dậy ở năm 2017 và gặp lại những chàng trai trẻ này", FIFA đưa ra bình luận kèm theo hình ảnh thời 19, đôi mươi của những Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng, Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài, Đinh Thanh Bình...

FIFA nhắc tên Quang Hải, Văn Hậu.

Hậu vệ cao 2m cập bến Bình Định: Ngày 23/08, CLB Quy Nhơn Bình Định thông báo: "Chào mừng hậu vệ Salazar Cuesta Luis Angel gia nhập CLB Quy Nhơn Bình Định. Chúc Alazar Cuesta Luis Angel thi đấu hết mình và mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng đất Võ". Được biết, nhân tố sinh năm 1994, đến từ Colombia, có thể thi đấu linh hoạt ở hàng phòng ngự trong vai trò hậu vệ hoặc trung vệ. Đáng chú ý, anh sở hữu chiều cao "cực khủng" lên đến 2m.

Thành Lương lên tuyển Việt Nam: Để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 sắp tới, VFF mới đây đã công bố danh sách hội quân đội tuyển Việt Nam. Ngoài việc triệu tập các cầu thủ, một số HLV cũng được điều động làm nhiệm vụ trên tuyển. Trong số này có cựu tiền vệ CLB Hà Nội, Phạm Thành Lương với vai trò trợ lý cho HLV Kim Sang-sik. Được biết trong quãng thời gian qua, Lương 'dị' đã theo học khóa đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp Pro/AFC/VFF. 

Báo Nga phân tích ĐT Việt Nam: Tờ Championat của Nga phân tích trước màn đối đầu của ĐTQG nước này trước ĐT Nam :"Đội tuyển Việt Nam đang đứng thứ 115 trên bảng xếp hạng FIFA, Họ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 7 trận đấu từ đầu năm 2024. Việt Nam trước đó đã thất bại ở Asian Cup, thua cả 3 trận lần lượt trước Nhật Bản (2-4), Indonesia (0-1) và Iraq (2-3). Các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam nhìn chung không mấy tên tuổi. Họ đều thi đấu trong nước".

Xem bản gốc