Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Điểm tin bóng đá Việt Nam 29/08: HAGL chốt tiền đạo đồng hương Rafaelson; Tiến Linh ủng hộ cầu thủ nhập tịch lên tuyển

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

HAGL chốt tiền đạo đồng hương Rafaelson: Mới đây, HAGL đã chiêu mộ thành công một đồng hương Rafaelson, một tiền đạo đầy hứa hẹn. Đó là Bruno Baio - từng đá cho Internacional ở giải Serie A Brazil, Jeonnam Dragons và Daejeon Hana Citizen thi đấu ở K-League 2. Được biết, cầu thủ sinh năm 1995 vẫn đang ở quê nhà Brazil hoàn tất một số giấy tờ cần thiết, trước khi lên đường sang Việt Nam vào đêm 31/8 để hội quân CLB HAGL. Anh sẽ có khoảng 2 tuần để bắt nhịp với các đồng đội mới và bước vào V-League 2024/2025.

HAGL chiêu mộ ngoại binh thứ 3.

HLV Bỉ chia tay ĐT Philippines?: Mới đây, Liên đoàn bóng đá Mali (Châu Phi) bất ngờ đăng thông báo về huấn luyện viên mới, trong đó vị người được bổ nhiệm là thuyền trưởng của ĐT Philippines, ông Tom Saintfiet. Đáng chú ý, vị chiến lược gia này mới chỉ nhận việc ở ĐT Philippines vào ngày 26 tháng 2 năm 2024. Hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía LĐBĐ Philippines (PFF) và chỉ còn một tuần nữa là đến trận giao hữu giữa Philippines và Malaysia tại giải đấu Merdeka.

Tiến Linh ủng hộ cầu thủ nhập tịch lên tuyển: Trả lời Tri thức trực tuyến, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã chia sẻ quan điểm về việc các cầu thủ nhập tịch có thể lên tuyển Việt Nam. Anh nói: "Các cầu thủ đang muốn nhập tịch đều có chất lượng chuyên môn rất tốt. Bằng chứng là họ đã thể hiện được giá trị ở đấu trường V.League. Việc các cầu thủ được nhập tịch là điều tốt cho tuyển Việt Nam. Các cầu thủ nhập tịch sẽ tăng thêm sức mạnh và nâng cao trình độ chuyên môn cho tuyển Việt Nam, đồng thời họ sẽ mang tới sự cạnh tranh và nguồn đồng lực lớn cho các cầu thủ còn lại phấn đấu".

Nguyễn Tiến Linh ủng hộ cầu thủ nhập tịch lên tuyển Việt Nam.

CLB Hà Nội thua sốc: Ít ngày sau trận thua 0-1 trước Becamex Bình Dương, CLB Hà Nội đã bước vào trận đấu tập thứ 4 trước thềm V-League 2024/2025 diễn ra vào lúc 16h00 chiều qua 28/8. Đối thủ lần này của Nguyễn Văn Quyết cùng các đồng đội là đội bóng hạng Nhất PVF-CAND. Dù được đánh giá cao hơn như đội chủ sân Hàng Đẫy lại để thua với tỷ số 0-1. Rõ ràng HLV Lê Đức Tuấn sẽ còn rất nhiều việc phải làm để đưa đội bóng áo tím trở lại phong độ thi đấu ổn định như dưới thời ông Daiki Iwamasa.

Hoàng Đức liên tục ghi bàn: Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang liên tục tỏa sáng trong các trận giao hữu gần đây. Ở trận hòa 3-3 hôm 28/8 trên sân Lạch Tray, cầu thủ sinh năm 1998 đã nổ súng khi Thể Công Viettel đá giao hữu với Hải Phòng. Trước đó ở trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy với Hà Nội FC, Hoàng Đức cũng ghi bàn trong thất bại 2-3 của Cơn lốc đỏ trước đối thủ.

Nguyễn Hoàng Đức ghi bàn trước ngày lên tuyển Việt Nam.

Tiền vệ Thái Lan quyết tâm khi trở lại ĐT: Từng gây tranh cãi khi từ chối lên ĐT Thái Lan tại Asian Cup 2024, tiền vệ Ekanit Panya bày tỏ quyết tâm trong lần trở lại ở dịp FIFA Days tháng 9. Anh nói: "Tôi cảm thấy vinh dự mỗi khi có cơ hội được khoác áo ĐT Thái Lan. Và tôi rất vui khi có cơ hội trở lại phục vụ ĐTQG một lần nữa ở giải đấu này. Trước đó, HLV Ishii đã đến gặp tôi ở Nhật Bản. Tôi nhận được rất nhiều lời khuyên từ ông ấy. Điều đó đã mang lại cho tôi nguồn năng lượng tích cực để tôi luôn cố gắng hoàn thiện bản thân”.

Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha cập bến V.League: Tối ngày 28/8, Hà Nội FC công bố hoàn tất dàn ngoại binh cho mùa giải 2024/2025 bằng bản hợp đồng chất lượng với tiền đạo Joao Pedro Sousa Silva. Chân sút sở hữu chiều cao 1m86 trưởng thành từ lò đào tạo của Santa Clara. Sau đó, anh chuyển đến thi đấu cho nhiều CLB ở Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ rồi Hy Lạp. Đáng chú ý, ngoại binh mới của đội chủ sân Hàng Đẫy từng khoác áo đội tuyển U20 Bồ Đào Nha, trước khi quyết định chuyển sang thi đấu cho ĐTQG Guinea-Bissa.

Indonesia sắp nhập tịch thêm 9 cầu thủ: Theo truyền thông xứ vạn đảo, ông Arya Sinulingga – thành viên Ủy ban Điều hành LĐBĐ Indonesia (Exco PSSI) tiết lộ nhiều cầu thủ sẽ tới Indonesia để hoàn thiện quá trình nhập tịch vào tháng 9 tới, Những cầu thủ này gồm hậu vệ Kaya Symons (U21 De Graafschap, Hà Lan), tiền vệ Mauresmo Hinoke (FC Dordrecht, Hà Lan), hậu vệ Dion Markx (tuyển U21 NEC Nijmegen, Hà Lan), tiền vệ Tim Geypens (FC Emmen, Hà Lan), tiền đạo Mauro Zijlstra ( tuyển U21 FC Volendam, Hà Lan), tiền đạo Ole Romeny (FC Utrecht, Hà Lan), hậu vệ Mees Hilgers (FC Twente, Hà Lan), hậu vệ Jairo Riedewald (Royal Antwerp FC, Bỉ), hậu vệ Kevin Diks (FC Copenhagen, Đan Mạch).

Xem bản gốc