Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Điểm tin bóng đá Việt Nam 30/08: Đình Bắc nổ súng trước ngày gặp Trung Quốc; Đồng đội cũ của Neymar sắp đến V.League

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Đình Bắc nổ súng trước ngày gặp Trung Quốc: Chiều 29/8, CLB CAHN vượt qua SLNA với tỉ số 3-2 trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy. Trong 3 bàn thắng của đội chủ nhà, tiền đạo tân binh Đình Bắc đóng góp 1 pha lập công. Đây là cột mốc cho thấy sự hòa nhập tốt của cầu thủ 20 tuổi với đội bóng ngành công an. Càng ý nghĩa hơn khi cầu thủ sinh năm 2004 tỏa sáng ngay trước khi lên tập trung cùng U22 Việt Nam, chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế CFA Team China 2024 ở Trung Quốc.

Nguyễn Đình Bắc ghi bàn cho CAHN. Ảnh: Báo An ninh thủ đô.

Báo Malaysia nói về HLV Park Hang-seo: Tờ Hmetro của Malaysia cho rằng HLV Park Hang Seo là ứng viên sáng giá nhất dẫn dắt ĐTQG nước này: "HLV Park là ứng cử viên sáng giá nhất, có thể đảm bảo giúp ĐT Malaysia tiếp tục tiến bộ. HLV Park đã thay đổi ĐT Việt Nam, giúp họ trở thành đội bóng mạnh ở Đông Nam Á cách đây vài năm nay. Ngoài ra, HLV Park còn giúp ĐT Việt Nam lọt vào Top 100 thế giới".

ĐT Việt Nam mất Bùi Hoàng Việt Anh: Theo thông tin từ các bác sỹ đội tuyển, Bùi Hoàng Việt Anh đã bị tổn thương dây chằng chéo đầu gối sau trận thắng Buriram FC tại Cúp các CLB ĐNÁ vừa qua. Ngôi sao sẽ không thể lên tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 9/2024. Anh cần thời gian hồi phục và tiến hành các bài kiểm tra y tế khác. HLV Kim Sang-sik quyết định triệu tập bổ sung Giáp Tuấn Dương để thay thế.

Bùi Hoàng Việt Anh lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Hậu vệ Nga không biết cầu thủ nào của Việt Nam: Hậu vệ Danil Krugovoy mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý trước khi hành quân cùng ĐT Nga sang Việt Nam dự LPBank Cup. Nói về các đối thủ, anh cho biết: “Tôi không biết một cầu thủ nào của ĐTQG Việt Nam và cả ĐT Thái Lan". Nhân tố sinh năm 1998 cũng khẳng định việc đối thủ là ai không quan trọng, quan trọng việc được ĐTQG vốn đã là một vinh dự.

Nam Định công bố 2 tân binh: Chiều ngày 30/08, CLB Nam Định đã công bố 2 tân binh mới. Cái tên đầu tiên là Lucas Silva sinh năm 1998 mang quốc tịch Brazil, thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Trước khi gia nhập Thép Xanh Nam Định, anh từng chơi bóng tại Brazil và Bồ Đào Nha. Trong khi đó, người thứ 2 là hậu vệ Trần Quang Thịnh, gương mặt quen thuộc với khán giả trong nước, từng nhiều lần tập trung U17, U19 và U23 Việt Nam.

Đồng đội cũ của Neymar sắp đến V.League: "Chúng tôi đang đàm phán để đưa về một tiền đạo Brazil có kinh nghiệm, từng thi đấu cùng Neymar. Cầu thủ này sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho hàng công của đội”, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ trong Lễ xuất quân mùa giải 2024/25 của CLB Bình Dương. Được biết, cái tên mà đội chủ sân Gò Đậu nhắm tới là Wellington Nem, cựu cầu thủ của Fluminense và Shakhtar Donetsk. Chân sút xứ Samba từng có thời gian khoác áo Brazil và thi đấu cùng Neymar tại Olympic 2012. 

Wellington Nem đang được Bình Dương liên hệ.

Philippines bổ nhiệm HLV mới: Sau khi HLV Tom Saintfiet đã xin thôi đảm nhận vai trò thuyền trưởng ĐT Philippines, không cần đến 1 ngày, LĐBĐ nước này cũng đã lập tức bổ nhiệm HLV tạm quyền. Giám đốc các đội tuyển quốc gia của Azkals, Freddy Gonzalez đã thông báo rằng Norman Fegidero sẽ làm huấn luyện viên trưởng tạm thời.

Quế Ngọc Hải háo hức gặp tuyển Nga: Chia sẻ về màn đối đầu sắp tới gặp ĐT Nga, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải hào hứng: "Việc được thi đấu với Nga (hạng 33), đội tuyển trong tốp 40 thế giới là điều rất bổ ích cho Việt Nam chuẩn bị AFF Cup. Trong khi Thái Lan là một trong những đội bóng hàng đầu ĐNÁ. Đây là hai trận đấu vô cùng chất lượng với tuyển Việt Nam. Ở hai trận đấu này, các tuyển thủ sẽ cố gắng mang những hình ảnh tốt nhất đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam và ghi điểm trong mắt của HLV Kim Sang Sik để có được vị trí của mình tại AFF Cup cuối năm".

Sao PSG sang Việt Nam: Chiều ngày 29/8, ĐT Nga đã công bố danh sách chính thức 27 cầu thủ sang Việt Nam thi đấu. Trước đó, HLV Valery Karpin đã gọi 38 cầu thủ sơ bộ.  Trong danh sách chính thức lần này có sự xuất hiện của thủ thành Matvey Safonov, người đang thi đấu tại CLB PSG và cũng là nhân vật được định giá cao nhất ĐT Nga, 20 triệu euro. Ban đầu, khả năng Matvey Safonov đến Việt Nam là không cao bởi HLV ĐT Nga muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ song ngay sát giờ chốt danh sách, thủ môn này đã thay đổi quyết định.

Xem bản gốc