Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Điện thoại "át chủ bài" giá 4 triệu của Xiaomi: Màn hình to như iPhone 15 Pro Max, camera số chấm cực cao

Markettimes 3 Giờ trước

So với iPhone, Galaxy, điện thoại Xiaomi thường được biết đến với nhiều thiết bị tầm trung, giá phải chăng, phù hợp với nhiều người dùng phổ thông. Lợi thế lớn của smartphone Xiaomi là pin lớn (thường có pin 5000 mAh), màn hình lớn, thiết kế bắt mắt.

Trong phân khúc giá rẻ và tầm trung, Redmi Note 13 hiện đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, số lượng Redmi Note 13 fullbox ở Việt Nam không còn nhiều. Phiên bản Redmi Note 13 6/128GB hiếm hoi còn sót lại đang được bán với giá chỉ hơn 4 triệu đồng, mức giá dễ tiếp cận với đa số người dùng Việt.

 - Ảnh 1.

Có thể nói đây là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ nổi bật nhất thị trường Việt Nam hiện nay vì sở hữu loạt trang bị cực chất.

Redmi Note 13 sở hữu thiết kế vuông vức từ các góc và cạnh viền cho tới mặt lưng. Với độ mỏng chỉ 7,97mm cùng trọng lượng 188,5, sản phẩm đem đến cảm giác cầm chắc tay nhưng vô cùng thoải mái.

 - Ảnh 2.

Redmi Note 13 xuất hiện với màn hình AMOLED kích thước lên đến 6.67 inch cùng thiết kế cạnh viền siêu mỏng chỉ 1.8mm, độ phân giải FHD+, tần số quét 120Hz, độ sáng tối đa lên tới 1.800 nits. Kích thước này ngang ngửa với màn hình iPhone 15 Pro Max cao cấp của Apple.

So với bản tiền nhiệm, camera của Redmi Note 13 có nhiều cải tiến. Đi cùng cảm biến chính 108MP là một camera góc siêu rộng 8MP và một camera macro 2MP chuyên dụng.

Sức mạnh của Redmi Note 13 được cung cấp bởi chipset Snapdragon 685 đến từ nhà sản xuất Qualcomm. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 6nm với cấu trúc 8 nhân mạnh mẽ, gồm 4 nhân Arm Cortex-A73 tốc độ cao xung nhịp lên đến 2.8GHz và 4 nhân Arm Cortex-A53 xung nhịp 1.9GHz.

 - Ảnh 3.

RAM 6GB hỗ trợ công nghệ RAM mở rộng tối đa thêm 8GB thỏa mãn nhu cầu thực hiện đa nhiệm của người dùng. Xiaomi Redmi Note 13 còn có dung lượng bộ nhớ trong thấp nhất lên tới 128GB.

Điện thoại cũng được trang bị cụm 3 camera sau xịn sò gồm camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Cụm camera với thông số về lý thuyết không hề kém cạnh các mẫu hàng đầu.

Ngoài ra, Redmi Note 13 còn được đánh giá cao về pin và sạc. Cụ thể, dù thiết kế mỏng nhẹ nhưng ẩn chứa bên trong sản phẩm này là viên pin dung lượng 5000mAh. Sản phẩm còn có sự hỗ trợ của sạc nhanh công suất 33W.

Xem bản gốc