Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Điều khoản mua đứt 'khó đỡ' của Chelsea vụ Sancho

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Man United. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi rời Old Trafford theo dạng cho mượn cả mùa giải, kèm nghĩa vụ mua đứt với giá từ 20 đến 25 triệu bảng, tùy thuộc vào các cột mốc thành tích.

Sancho đã đạt thỏa thuận đến Chelsea.

Sancho không còn cơ hội thể hiện bản thân tại Man United, theo đó, việc chuyển sang Chelsea có thể giúp anh tìm kiếm thêm thời gian thi đấu. Được biết, ngôi sao người Anh sẽ được chơi chủ yếu ở vị trí cánh trái trong màu áo The Blues, và phải cạnh tranh với những cầu thủ như Pedro Neto hay Mykhaylo Mudryk trong đội hình. Với việc có được Sancho, Chelsea cũng thoải mái khi để Raheem Sterling đến Arsenal.

Phóng viên James Ducker của Telegraph tiết lộ rằng Chelsea buộc phải mua Sancho vào mùa hè năm sau, miễn là câu lạc bộ phía tây London này kết thúc trong top 14 tại Premier League.

Dù có được Sancho, nhưng những nỗ lực của Chelsea để đảm bảo một thỏa thuận cho tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã kết thúc trong thất bại.

Xem bản gốc