Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Điều kiện để Chelsea tống khứ Sterling

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Các quan chức Stamford Bridge đang tìm kiếm lời đề nghị cho Raheem Sterling, người có thể rời câu lạc bộ trước thời hạn TTCN hè 2024.

Có ít nhất hai đội bóng đã thể hiện sự quan tâm ban đầu đến tuyển thủ Anh và họ sẽ yêu cầu Chelsea phải hỗ trợ tiền lương của Sterling, được cho là vào khoảng 325.000 bảng Anh mỗi tuần, trong trường hợp cựu sao Manchester City từ chối giảm lương.

Sterling trên đường rời Chelsea.

Cầu thủ 29 tuổi này muốn làm rõ cách Chelsea dự định giải quyết số tiền lương còn lại trong ba năm hợp đồng còn lại trước khi cân nhắc động thái tiếp theo. Nếu Sterling từ chối giảm lương, The Blues phải đối mặt với viễn cảnh phải tiếp tục trả một phần đáng kể tiền lương để tạo điều kiện cho anh ra đi.

Crystal Palace, Aston Villa và Juventus là một trong những câu lạc bộ đã sớm thể hiện sự quan tâm đến Sterling nhưng cả ba đều không đủ sức đáp ứng mức lương mà anh nhận tại Stamford Bridge. Thật vậy, đã có sự bi quan vào thứ Hai về việc Palace hoặc Villa có thực sự tiến xa trong cuộc đua giành chữ ký của Sterling hay không.

Xem bản gốc