Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

ĐKVĐ bóng chuyền quốc gia LP Bank Ninh Bình xuất ngoại sẵn sàng bảo vệ ngôi vương

Web thể thao 2 Giờ trước

Nhà đương kim vô địch bóng chuyền nữ quốc gia LP Bank Ninh Bình quyết định tập huấn tại Thái Lan nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải VĐQG.

Trước thềm vòng Chung Kết giải bóng chuyền VĐQG 2024, nếu như các đội bóng tập huấn và thi đấu trong nước thì nhà ĐKVĐ LP Bank Ninh Bình đang có chuyến xuất ngoại tới Thái Lan rèn quân.

1 tháng sau khi giành ngôi Á quân AVC Club tại Nakhon Ratchasima, thầy trò HLV Thái Thanh Tùng quyết định trở lại Thái Lan tập huấn để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn quan trọng nhất năm.

LP Bank Ninh Bình vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch quốc gia năm nay

Với tư cách đương kim vô địch quốc gia, mục tiêu lớn nhất của Bích Tuyền và các đồng đội đương nhiên là bảo vệ chức vô địch, về mặt lực lượng đội không có sự thay đổi so với vòng I hay AVC Club.

Ngoài những ngôi sao Bích Tuyền, Hoài My, Lê Thanh Thuý, Nguyễn Thị Trinh hay Đinh Thị Thuý, vị trí ngoại binh vẫn là cái tên quen thuộc Warisara tài năng trẻ Thái Lan vốn thể hiện rất ấn tượng tại AVC Club vừa qua.

2024 được coi là một năm bận rộn nhưng cũng rất thành công của LP Bank Ninh Bình với 2 chức Á quân ấn tượng tại 2 giải đấu quốc tế là VTV9 Bình Điền và AVC Club, giờ đây HLV Thái Thanh Tùng và các học trò sẽ dồn toàn lực vào hành trình tiếp theo trên đất Lào Cai.

Phần còn lại của vòng bảng LP Bank Ninh Bình hứa hẹn gặp không ít thử thách khi đối đầu Quảng Ninh, Hoá chất Đức Giang, VTV Bình Điền Long An và BTL Thông Tin. Nếu giành 2 chiến thắng trong số 4 trận đấu trên cơ hội vào top 4 sẽ rộng mở với đội bóng đất cố đô.

Xem bản gốc