Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

“Đó là quyết định xấu hổ với Zirkzee”

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trung phong Zirkzee đã có lần đầu tiên đá chính cho tuyển Hà Lan ở trận gặp Bosnia & Herzegovina thuộc khuôn khổ vòng bảng Nations League 2024/25 diễn ra cuối tuần trước và ngôi sao 23 tuổi lập tức để lại dấu ấn mạnh mẽ với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Dù thể hiện màn trình diễn tốt nhưng ở trận đấu gặp Đức rạng sáng mai, nhiều khả năng chân sút sinh năm 2001 phải ngồi dự bị cho Brian Brobbey theo HLV Koeman tiết lộ trước đó.

Tuy nhiên quyết định trên của nhà cầm quân 61 tuổi đã khiến cựu danh thủ Van Hoojdonk phản ứng quyết liệt trên sóng truyền hình.

Đây là 1 quyết định xấu hổ mà Koeman dành cho Zirkzee, Brobbey sẽ chơi ở trận gặp Đức nhưng bạn có thể thấy mối liên kết mà bộ đôi Zirkzee và Tijjani Reijnders tạo ra”, Van Hoojdonk nói trên Dutch TV.

Zirkzee không được đá chính trận gặp Đức.

Bên cạnh Van Hoojdonk, một cựu cầu thủ người Hà Lan khác là Rafael van der Vaart cũng không hài lòng khi Koeman tống Zirkzee lên băng ghế dự bị.

“Koeman muốn gì? Hãy tưởng tượng Brobbey chơi tốt trước 1 đội bóng lớn như Đức hoặc cậu ta làm hỏng mọi thứ...Tôi muốn điều này diễn ra, tôi nghĩ. Tại sao ông ta lại thay đổi? Thật sự là 1 hành động nhục nhã”, Van der Vart tiếp lời.

Zirkzee là tân binh đầu tiên của Manchester United ở phiên chợ hè vừa qua. Để có được sự phục vụ của chân sút người Hà Lan, Quỷ Đỏ phải trả cho Bologna 35.8 triệu bảng.

Cầu thủ sinh năm 2001 đã ra sân cả 3 trận cho Man United ở Premier League 2024/25 và ghi được 1 bàn thắng.

Xem bản gốc