Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Doanh thu, lợi nhuận công ty của 'Vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn lên cao chưa từng thấy

Markettimes 3 Giờ trước

Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) vừa công bố báo cáo tài chính quý 3/2024. Báo cáo cho thấy công ty lập một loạt những kỷ lục mới.

Cụ thể, doanh thu thuần Sasco đạt 782 tỷ đồng, tăng gần 10% so với cùng kỳ năm trước và tăng gần 20% so với quý 2/2024, đồng thời chấm dứt chuỗi 3 quý giảm doanh thu liên tiếp.

Lợi nhuận gộp kỳ này của Sasco là 498 tỷ đồng, tương ứng biên lợi nhuận gộp gần 64%. Đây là mức lợi nhuận gộp cao nhất từ trước đến nay của Sasco.

1(1).png

Trừ đi các loại chi phí, Sasco còn lãi trước thuế 216 tỷ đồng và lãi sau thuế 181 tỷ đồng, đều là những con số kỷ lục của doanh nghiệp này.

Nói về kết quả kinh doanh khởi sắc, Sasco cho biết tình hình kinh doanh của công ty đã được khôi phục bình thường. Đồng thời công ty cũng kiểm soát tốt chi phí góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

2(1).png

Lũy kế 9 tháng, Sasco đạt doanh thu thuần 2.117 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 294 tỷ đồng, tăng trưởng tương ứng 12% và 22% so với cùng kỳ năm trước.

Trong kỳ Sasco đã chi 137 tỷ đồng trả cổ tức đợt 2/2023 và chi 80 tỷ đồng trả cổ tức đợt 1/2024. Tổng tài sản đến cuối quý 3/2024 của Sasco giảm so với đầu năm, hiện ở mức 2.164 tỷ đồng.

Sasco là công ty do 'Vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ. Đây là công ty chuyên bán lẻ, kinh doanh hàng miễn thuế và kinh doanh dịch vụ tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Giai đoạn Covid-19, Sasco bị ảnh hưởng nặng nề do các sân bay đóng cửa. Tuy nhiên, kể từ khi các chuyến bay được nối lại, kết quả kinh doanh Sasco đã hồi phục đáng kể.

Xem bản gốc