Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đối đầu Bồ Đào Nha, Modric gửi thông điệp đến Ronaldo

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Rạng sáng mai, tuyển Bồ Đào Nha sẽ có màn tiếp đón Croatia trên sân nhà Da Luz ở khuôn khổ vòng bảng Nations League 2024/25. Đây đồng thời cũng là dịp so tài trực tiếp của 2 huyền thoại Real, Ronaldo và Modric.

Trong quá khứ, cả 2 từng có 6 năm sát cánh cùng nhau trong màu áo Los Blancos giai đoạn 2012-2018 và đều là những trụ cột quan trọng mang về hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ cho đội chủ sân Santiago Bernabeu, nổi bật có 4 danh hiệu Champions League.

Trước thềm đối đầu với Ronaldo, thủ quân Modric của tuyển Croatia đã dành nhiều lời có cánh cho trung phong 39 tuổi.

“Thật vui khi được gặp lại Ronaldo, đó luôn là vinh dự với tôi. Tôi rất vui khi anh ấy tiếp tục thi đấu cùng Bồ Đào Nha, sau tất cả những gì anh ấy cống hiến, đó là niềm vinh dự lớn với họ. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha. Tôi sẽ luôn tận hưởng mỗi lần so tài trực tiếp với Ronaldo”, Modric nói trên sóng beIN Sports.

Modric (trái) chuẩn bị chạm mặt Ronaldo (phải).

Sân Da Luz, nơi tổ chức trận đấu cũng để lại nhiều kỷ niệm đẹp với Modric. Năm 2014, cầu thủ 39 tuổi cùng Real hoàn tất giấc mơ La Decima khi đánh bại Atletico Madrid trong trận chung kết Champions League với tỷ số 4-1, trận này, Ronaldo cũng đóng góp 1 pha lập công.

“Da Luz là sân đấu đặc biệt với tôi. Những ký ức không thể quên, một trong những đêm đẹp nhất sự nghiệp tôi. Thật tuyệt khi được sải bước trên sân vận động này sau 1 quãng thời gian dài”, Modric nói thêm.

Xem bản gốc