Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đội hình Barcelona đấu Girona: Yamal chắc suất; Lewy dẫn dắt hàng công

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Thủ môn

Marc-Andre ter Stegen vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ. Ở tuổi 32, Stegen vẫn sở hữu những pha phản xạ tuyệt vời, thêm vào đó kinh nghiệm của anh cũng giúp ích rất nhiều cho tập thể gồm hàng loạt gương mặt trẻ trung này.

Ter Stegen vẫn là lựa chọn đáng tin cậy.

Pau Cubarsi sẽ tiếp tục chơi cùng Inigo Martinez ở trung tâm hàng phòng ngự của Barca trong bối cảnh Ronald Araujo vẫn chưa đảm bảo thể lực để trở lại. Ngoài 2 cái tên kể trên, HLV Hansi Flick vẫn còn đó lựa chọn mang tên Eric Garcia.

Jules Kounde đảm nhận vị trí hậu vệ phải, còn ở cánh đối diện, ngôi sao trẻ Alejandro Balde có thể được trao cơ hội. Bộ đôi này mang đến sự cơ động cho hành lang cánh Barca bởi họ không chỉ sở hữu khả năng phòng ngự mà cũng tỏ ra hiệu quả trong mỗi đợt tham gia tấn công.

Tiền vệ

Ở khu vực giữa sân, HLV Hansi Flick có thể sẽ đặt niềm tin vào bộ đôi Marc Casado và Pedri.

Marc Casado mạnh mẽ trong tranh chấp còn Pedri uyển chuyển ở từng tình huống xử lý bóng. Họ sẽ bù trừ cho nhau để giúp Barca chiếm lĩnh khu vực trung tuyến. Cả hai đã kết hợp khá ăn ý trong những trận đấu gần đây.

Ở hành lang trái, Raphinha gần như chắc chắn sẽ góp mặt. Cầu thủ người Brazil từng đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai nhưng dưới thời Hansi Flick, anh đang hoạt động hiệu quả.

Chỉ sau 4 trận đấu, Raphinha đã có cho mình 3 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo.

Cặp song sát của Barcelona.

Tương tự nơi cánh đối diện, Lamine Yamal đang dần trở thành ''hơi thở'' trong lối chơi của Blaugrana với hàng loạt tình huống xử lý mang đến sự đột biến. Chỉ mới 17 tuổi nhưng nhà vô địch EURO lại sở hữu phong cách thi đấu điềm đạm, lạnh lùng. Vì vậy, Yamal chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của Flick.

Nơi vị trí số 10, Dani Olmo có thể tiếp tục góp mặt. Anh vừa gặp một chấn thương nhẹ ở đợt tập trung lên tuyển, nhưng dự kiến vẫn đủ sức ra sân.

Tiền đạo

Lewandowski chắc chắn vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy. Cầu thủ người Ba Lan như đang ''hồi xuân'' ở mùa giải năm nay khi có cho mình 4 bàn sau 4 vòng đấu, qua đó dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga.

Trong trường hợp thế trận bế tắc, Flick có thể sẽ đưa Ferran Torres vào sân trong hiệp hai với hy vọng tạo ra khác biệt nhờ vào sự xông xáo và tốc độ đến từ cựu ngôi sao Manchester City.

Đội hình dự kiến của Barca trước Girona (4-2-3-1):

Ter Stegen - Kounde, Cubarsi, Martinez, Balde - Pedri, Casado - Yamal, Raphinha, Olmo - Lewy

Xem bản gốc