Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đội hình Chelsea đấu Wolves: Cole Palmer OUT?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước
Người hâm mộ Chelsea ấn tượng với Filip Jorgensen trong trận đấu Conference League đêm qua, và anh có thể sẽ ra mắt Premier League vào cuối tuần này.
Malo Gusto sẽ trở lại đội bên cánh phải, với Reece James vẫn bị treo giò và chấn thương.
Khi khỏe mạnh, Wesley Fofana là lựa chọn số một ở vị trí trung vệ.
Fofana sẽ lại đá cặp ở hàng thủ với Levi Colwill, khi Benoit Badiashile chơi không quá nổi bật.
Ở vị trí hậu vệ trái, Marc Cucurella sẽ trở lại đội hình xuất phát bất chấp có màn trình diễn không quá tốt trước Man City.
Enzo Fernandez sẽ là đội trưởng và hoạt động ở một vai trò sâu hơn.
Đối tác của Enzo sẽ là Romeo Lavia, người đã có khởi đầu rất tốt cho chiến dịch thực sự đầu tiên của mình với tư cách là một cầu thủ của Chelsea.
Ngay phía trước bộ đôi tiền vệ sẽ là Christopher Nkunku. Chấn thương của Cole Palmer khiến anh phải bắt đầu trận đấu từ băng ghế dự bị.
Bên phải, Noni Madueke sẽ được trao cơ hội đá chính đầu tiên trong mùa giải. Gần nhất, cầu thủ này ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Chelsea trước Servette.
Cánh đối diện sẽ do Pedro Neto đảm nhiệm, người chắc chắn sẽ rất khao khát thể hiển bản thân trước thử thách đang chờ đợi anh ở đội bóng cũ.
Phía trước, Nicolas Jackson sẽ tìm kiếm bàn thắng đầu tiên của mình trong mùa giải tại Molineux.
Xem bản gốc