Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đội hình dự kiến của Arsenal đấu Spurs: Điểm tựa phòng ngự; Hàng công mới toanh

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Arsenal của Mikel Arteta sẽ tìm cách khôi phục sau trận hòa đáng thất vọng trước Brighton. Gunners đang hướng đến mục tiêu giành chiến thắng thứ ba liên tiếp tại sân vận động Tottenham Hotspur, nhưng họ đang gặp phải nhiều vấn đề về nhân sự ở hàng tiền vệ khi đội trưởng Martin Odegaard chấn thương, Declan Rice và Mikel Merino cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu. Dưới đây là đội hình mà Arsenal có thể thiết lập trước Spurs.

Arteta sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng trước Spurs.

Thủ môn: Raya

David Raya sẽ bắt chính cho đội khách. Mặc dù đã để thủng lưới 2 bàn khi gặp Spurs mùa giải trước, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn sẽ được thi đấu từ đầu cuối tuần này.

Hậu vệ: White, Gabriel, Saliba, Timber

Bất chấp cuộc khủng hoảng ở tuyến giữa, Arteta vẫn có thể dựa vào hàng phòng ngự.

William Saliba đã trở lại sau nhiệm vụ quốc tế mà không bị chấn thương, trong khi Gabriel cũng khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân. Ben White cũng đang khỏe mạnh, cầu thủ người Anh này sẽ bắt đầu ở vị trí thường lệ của mình bên cánh phải hàng phòng ngự. Chỉ còn lại vị trí hậu vệ trái - vị trí mà Jurrien Timber dự kiến ​​sẽ đảm nhiệm tại sân vận động Tottenham Hotspur.

Tiền vệ: Jorginho, Partey, Havertz

Arteta sẽ phải suy tính để giải quyết vấn đề ở hàng tiền vệ của Arsenal, với tin đồn cầu thủ tuổi teen Ethan Nwaneri có thể được trao suất đá chính đầu tiên tại Premier League. Nhưng xét đến quy mô của trận đấu, Arteta có thể sẽ tiếp tục sử dụng các lựa chọn đã được thử nghiệm.

Khả năng đá chính của Nwaneri được bỏ ngỏ.

Partey đã đá chính cả 3 trận đấu tại Premier League mùa này nên có thể được coi là một ứng cử viên sáng giá, trong khi nhà vô địch Champions League và EURO Jorginho có kinh nghiệm ở những trận đấu lớn nhất.

Đối với chỗ trống cuối cùng trong hàng tiền vệ 3 người của Arteta, vị trí đó sẽ có thể thuộc về Kai Havertz.

Tiền đạo: Saka, Trossard, Sterling

Cầu thủ đá chính chắc chắn duy nhất trong hàng tấn công của Arsenal, nếu anh giữ được thể lực, là Bukayo Saka, cầu thủ chạy cánh này đã ghi bàn trong cả trận đấu trên sân nhà và sân khách mùa giải trước. Hoạt động ở giữa sân có thể sẽ là Leonardo Trossard, người đã chơi ở vị trí này một vài thời điểm trong mùa giải trước.

Cuối cùng, Raheem Sterling được cho sẽ đánh dấu màn ra mắt của mình trong màu áo Arsenal ở trận derby bắc London.

Khi được hỏi về khả năng tham gia trận đại chiến của tân binh đến từ Chelsea, Arteta cho biết: "Trước hết, vì cậu ấy có nụ cười tươi trên môi, rất nhiều năng lượng, cậu ấy đang làm điều đó và muốn chứng minh bản thân. Khi ai đó sở hữu tinh thần này, bạn sẽ cảm nhận được ngay lập tức. Rõ ràng là tôi không cần nói thêm bất cứ điều gì về chất lượng của cậu ấy và những gì cậu ấy có thể mang lại cho đội."

Đội hình dự kiến ​​của Arsenal đấu với Spurs: Raya; White, Gabriel, Saliba, Timber; Partey, Jorginho, Havertz; Saka, Trossard, Sterling.

Xem bản gốc