Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đội hình ra sân U22 Việt Nam vs U22 Uzbekistan hôm nay mới nhất 7/9

Web thể thao 1 Tháng trước

Đội hình ra sân trận U22 Việt Nam vs U22 Uzbekistan diễn ra lúc 14h30 ngày 7/9 thuộc giải giao hữu quốc tế 2024. Xem danh sách cầu thủ ra sân dự kiến trận U22 Việt Nam vs U22 Uzbekistan.

Ở trận ra quân thất bại 1-2 trước chủ nhà U22 Trung Quốc, quyền HLV trưởng Đinh Hồng Vinh tung ra sân gồm nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm trận mạc. Ở cuộc đọ sức với đối thủ mạnh U22 Uzbekistan, nhiều khả năng, ông Vinh có một vài sự thay đổi.

HLV Đinh Hồng Vinh sẽ có một vài sự thay đổi so với trận đấu gặp Trung Quốc.

Trong khung gỗ, Đoàn Huy Hoàng có thể được chọn để thay thế Cao Văn Bình. Anh cũng thường xuyên được thi đấu trong năm qua nên đây là cơ hội để Hoàng thể hiện bản thân.

Hiểu Minh sẽ thay Lê Văn Hà thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự, cùng với Đức Anh. Ở hai cánh, Hà Châu Phi, Nhật Minh là những sự lựa chọn khả dĩ. Thái Sơn là trụ cột ở khu trung tuyến và thật khó để thay thế. Thay vào đó, Đức Phú có khả năng thay thế Đức Việt. Hồng Phúc, Trần Ngọc Sơn đảm trách hai cánh.

Trên hàng công, Bùi Văn Bình có thể được trao cơ hội đá chính, bên cạnh Quốc Việt, người ghi bàn duy nhất vào lưới U22 Trung Quốc. 

Đội hình ra sân dự kiến U22 Việt Nam vs U22 Uzbekistan:

Đoàn Huy Hoàng - Hà Châu Phi, Đức Anh, Hiểu Minh, Nhật Minh -  Đức Phú, Hồng Phúc, Trần Ngọc Sơn, Thái Sơn - Quốc Việt, Bùi Văn Bình

Xem bản gốc