Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đội hình ra sân Việt Nam vs Nga hôm nay mới nhất 5/9

Web thể thao 1 Tháng trước

Đội hình ra sân trận Việt Nam vs Nga diễn ra lúc 22h00 ngày 5/9 thuộc giao hữu FIFA Days. Xem danh sách cầu thủ ra sân dự kiến trận Việt Nam vs Nga.

Ở buổi họp báo trước trận giao hữu giữa Việt Nam vs Nga, HLV Kim Sang Sik khẳng định, ông sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở trận đấu này. Ngoài ra, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ bắt chính bởi lẽ, anh là người đặc biệt khi mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Nga.

Đặng Văn Lâm sẽ bắt chính ở trận gặp Nga.

Với sơ đồ 3 trung vệ vốn được ông sử dụng, nhà cầm quân người Hàn Quốc có thể thử nghiệm Đức Chiến, Thành Chung và Phan Tuấn Tài. Ở hành lang hai cánh, Hồng Duy và Giáp Tuấn Dương có khả năng cao được tin dùng. Họ đều mới lần đầu tiên góp mặt ở ĐTQG dưới thời HLV Kim Sang Sik.

Ông cần nhiều hơn thời gian để đưa ra đánh giá chính xác về các học trò cho mục tiêu quan trọng là AFF Cup vào cuối năm.

Ở hàng tiền vệ, chỉ có Đỗ Hùng Dũng là người thiên về phòng ngự và anh có thể được lựa chọn trước tuyển Nga quá mạnh. Sự khéo léo của Hoàng Đức rất cần thiết cho trận đấu này. Đó sẽ là cặp bài trùng quan trọng của tuyển Việt Nam.

Trên hàng công, Phan Văn Đức có khả năng trở lại sau hơn 2 năm vắng bóng. Anh cùng Phạm Tuấn Hải sẽ hỗ trợ phía sau cho mũi nhọn Đinh Thanh Bình.

Đội hình ra sân dự kiến Việt Nam vs Nga:

Đặng Văn Lâm – Phan Tuấn Tài, Đức Chiến, Thành Chung – Hồng Duy, Giáp Tuấn Dương, Đỗ Hùng Dũng, Hoàng Đức – Phạm Tuấn Hải, Phan Văn Đức, Đinh Thanh Bình

Xem bản gốc