Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đội hình Real Madrid đấu Sociedad: Mbappe đá chính; Cơ hội cho thần đồng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau đợt FIFA Days tháng 9, các giải VĐQG châu Âu quay trở lại. Real Madrid chuẩn bị tiếp tục chiến dịch La Liga 2024/2025 bằng chuyến làm khách đến sân nhà của Real Sociedad.

Mục tiêu của Los Blancos là giành trọn vẹn 3 điểm trên SVĐ Anoeta, qua đó gây áp lực lên đội đầu bảng Barcelona. HLV Carlo Ancelotti đối mặt bài toán nhân sự đau đầu khi một số gương mặt không thể ra sân.

Tiền vệ Aurelien Tchouameni bị đau sau khi tập trung cùng tuyển Pháp. Trong khi đó, Dani Ceballos dính chấn thương và Jude Bellingham chưa sẵn sàng ra sân. Với những biến động nhân sự đó, trang Madrid Universal đã đưa ra dự đoán về đội hình tối ưu nhất của Los Blancos.

Thủ môn: Thibaut Courtois

Sẽ không có thay đổi nào về vị trí trong khung gỗ. Thibaut Courtois nắm chắc suất bắt chính trước Soceidad. Thủ môn người Bỉ là lựa chọn số 1 trong tay Carlo Ancelotti hiện tại.

Một gương mặt mới xuất hiện trên băng ghế dự bị là Sergio Mestre. Thủ môn 19 tuổi có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid trận này. Một suất còn lại gọi tên Andriy Lunin.

Hậu vệ: Ferland Mendy, Dani Carvajal, Eder Militao, Antonio Rudiger

Real Madrid đón tin vui khi Eder Militao đã khỏe mạnh, đồng thời sẵn sàng trở thành một phần của đội hình ở trận đấu cuối tuần này. Trung vệ người Brazil sẽ kết hợp cùng Antonio Rudiger tạo thành cặp 'đá tảng' ở trung tâm hàng thủ Real Madrid.

Ở vị trí hậu vệ trái, Ferland Mendy nhiều khả năng đủ sức khỏe đá chính bất chấp những lo ngại về chấn thương. Ngôi sao người Pháp là lựa chọn hàng đầu với Ancelotti ở cánh trái bởi lối đá an toàn, chắc chắn.

Trong khi đó, Dani Carvajal sẽ đảm trách hành lanh cánh phải. Hậu vệ người Tây Ban Nha là ngôi sao dày dạn kinh nghiệm bậc nhất trong đội hình Los Blancos hiện tại.

Tiền vệ: Arda Guler, Luka Modric, Federico Valverde

Real Madrid chịu tổn thất lớn nhân sự ở hàng tiền vệ. Những cái tên như Dani Ceballos, Jude Bellingham, Eduardo Camavinga và Tchouameni sẽ ngồi ngoài bởi chấn thương.

Tình hình đó trao cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho tài năng trẻ Arda Guler. Sao mai người Thổ Nhĩ Kỳ nhiều khả năng vượt qua Brahim Diaz, chiếm suất đá chính ở trận đấu với Sociedad.

Guler sẽ sát cánh bên cạnh đội trưởng Luka Modric và Federico Valverde, tạo thành bộ ba chất lượng khu trung tuyến.

Tiền đạo: Kylian Mbappe, Vinicius Jr., Rodrygo

Sẽ không có sự thay đổi nào ở hàng tiền đạo Real Madrid. Bộ ba Mbappe - Vinicius Jr., Rodrygo trở thành lựa chọn tối ưu hiện tại. Bom tấn Mbappe nhiều khả năng đá cao nhất với sự hỗ trợ của Vinicius và Rodrygo.

Ancelotti có hai phương án chất lượng trên băng ghế dự bị: Endrick và Brahim Diaz.

Xem bản gốc