Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đội hình tối ưu của Man United trước Liverpool: Fernandes thay Hojlund; Đôi cánh tốc độ

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Thủ môn: Andre Onana

Thủ môn người Cameroon có trận đấu ra quân Premier League giữ sạch lưới trước Fulham. Tuy nhiên, một tuần sau đó, Onana nhận 2 bàn thua ở màn chạm trán Brighton.

Hàng công Liverpool trở thành bài test chất lượng dành cho Onana. Cựu sao Ajax cần làm việc hết công suất nếu muốn giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới.

Hậu vệ: Mazraoui, Maguire, Martinez, Dalot

Trong bối cảnh bộ đôi Luke Shaw và Tyrell Malacia chưa đảm bảo đủ thể lực, vị trí hậu vệ trái nhiều khả năng được trấn giữ bởi Diogo Dalot. Ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn chơi tốt dù đá trái sở trường.

Ở cánh đối diện, Noussair Mazraoui trở thành lựa chọn hàng đầu của Erik ten Hag trong vai trò hậu vệ phải. Cầu thủ người Morroc sẽ thay thế, lấp đầy khoảng trống của Aaron Wan-Bissaka.

Ở trung tâm hàng thủ, Ten Hag không có sự phục vụ của bộ đôi Leny Yoro và Victor Lindelof bởi chấn thương. Harry Maguire, Lisandro Martinez, Matthijs de Ligt và Jonny Evans là những lựa chọn của Man United ở vị trí trung vệ.

Trong bối cảnh đó, bộ đôi Maguire - Martinez nhiều khả năng được lựa chọn đá chính ngay từ đầu trước Liverpool. Cả hai được kỳ vọng mang đến sự chắc chắn cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Tiền vệ: Mainoo, Casemiro

Tân binh Manuel Ugarte không kịp góp mặt ở trận đại chiến với Liverpool sắp tới. Do đó, Ten Hag phải trông chờ vào bộ đôi Kobbie Mainoo - Casemiro.

Mainoo sẽ thổi làn gió trẻ trung, giàu năng lượng cho hàng tiền vệ Man United. Khả năng xoay sở, thoát pressing nơi cầu thủ người Anh là chìa khóa để Quỷ đỏ đương cự với tuyến giữa Liverpool.

Sau sự ra đi của Scott McTominay, Casemiro là đối tác khả dĩ nhất vào lúc này với Mainoo. CĐV kỳ vọng tiền vệ người Brazil có thể chơi hơn 100% phong độ.

Hàng công: Rashford, Diallo, Garnacho

Hàng công Man United cần cải thiện tối đa khả năng tận dụng cơ hội. Amad Diallo được Ten Hag xếp đá chính cả 3 trận từ đầu mùa giải. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhiều khả năng có suất đá chính trước Liverpool.

Diallo sẽ xếp trước Antony trong số các lựa chọn ở cánh phải hàng công Man United. Ở cánh đối diện, Alejandro Garnacho nắm chắc suất đá chính. Cầu thủ người Argentina đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo từ đầu mùa giải.

Marcus Rashford sẽ sắm vai trò hộ công. Ngôi sao người Anh cần màn trình diễn ấn tượng để lấy lại niềm tin nơi CĐV.

Số 9 ảo: Bruno Fernandes

Rasmus Hojlund nhiều khả năng ngồi ngoài. Trong khi đó, tân binh Joshua Zirkzee cần thêm thời gian hòa nhập. Trong bối cảnh đó, Bruno Fernandes có thể sắm vai số 9 ảo.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha có khả năng ghi bàn, kiến tạo với nhãn quan chiến thuật tốt.

Xem bản gốc