Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đội hình tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: 7 sự thay đổi; Tuấn Anh xuất trận

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau màn đọ sức cùng ĐT Nga, HLV Kim Sang-sik đã thực hiện một số sự thử nghiệm khi trao cơ hội cho những cầu thủ ít được khoác áo ĐTQG. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều nhân tố chưa được thi đấu hoặc chỉ vào sân với quãng thời gian khá ít ỏi cách đây vài ngày. Thế nên, trước ĐT Thái Lan, vị thuyền trưởng sinh năm 1976 hứa hẹn sẽ tạo ra các sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Dưới đây là 11 cái tên có thể đá chính ở trận đấu tới.

1. Thủ môn

Thực tế, vị trí bắt chính trong khung gỗ ĐT Việt Nam ở dịp FIFA Days tháng 9 dường như được mặc định trước. Đặng Văn Lâm với khát khao ra sân khi đối đầu đội bóng mang nửa dòng máu của mình đã được thỏa nguyện. Giờ đây, Nguyễn Filip sẽ là sự lựa chọn cho vị trí người gác đền ở trận gặp Thái Lan.

Nguyễn Filip rất khát khao giành chiến thắng cùng ĐT Việt Nam.

Dường như thiếu may mắn, thủ môn Việt kiều Czech vẫn chưa một lần nhận niềm vui kể từ khi bắt chính cho ĐT Việt Nam với chuỗi thành tích đều để thủng lưới khiến đội nhà toàn thua. Hơn hết, anh đang rất khát khao chiến thắng và trận gặp “Bầy Voi chiến” là cơ hội để người gác đền sinh năm 1992 thực hiện điều đó.

2. Hậu vệ

Với màn tái xuất ấn tượng ở trận gặp ĐT Nga, bộ đôi Quế Ngọc Hải và Nguyễn Thành Chung nhiều khả năng sẽ tiếp tục được sử dụng trong sơ đồ 3 trung vệ của ĐT Việt Nam. Kinh nghiệm, khả năng đánh chặn tốt, chọn vị trí, đọc tình huống và phát động tấn công từ phần sân nhà của họ luôn được đánh giá cao.

Chơi bên cạnh Thành Chung cùng Ngọc Hải có thể là Nguyễn Đức Chiến. Đây là sự thay đổi mang tính chất thử nghiệm của chiến lược gia người Hàn Quốc. Nhân tố sinh năm 1998 cũng từng đá trung vệ vào tháng 6 trong sơ đồ của HLV Kim Sang-sik.

3. Tiền vệ

Nơi hàng tiền vệ, NHM đang chờ đợi sự góp mặt ngay từ đầu của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Cựu sao HAGL có thể là sự thay thế cho Đỗ Hùng Dũng. Khả năng đánh chặn từ xa của “chàng Nhô” ngày càng được hoàn thiện trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, Nguyễn Hoàng Đức gần như là nhân tố không thể thiếu với kỳ vọng cho các đường chuyền sáng tạo lên phía trên.

Nguyễn Tuấn Anh có thể thay thế Đỗ Hùng Dũng.

Nơi hành lang biên, sau trận đầu vắng mặt vì chấn thương, Phạm Xuân Mạnh có thể tái xuất bên hành lang trái. Tương tự sẽ là sự xuất hiện đến từ Nguyễn Phong Hồng Duy ở cánh đối diện. HLV Kim Sang-sik vẫn đang tìm kiếm bộ đôi tiền vệ cánh ưng ý trong sơ đồ 3-4-3 chuyển thành 5-4-1 quen thuộc của mình.

4. Tiền đạo

Sau trận đấu thử nghiệm với bộ 3 cầu thủ tấn công trẻ gồm Nguyễn Hai Long, Nguyễn Văn Trường cùng Đinh Thanh Bình, HLV Kim Sang-sik có thể sẽ trở lại với những nhân tố tốt nhất với hỏa lực mạnh trước Thái lan. Đó là Nguyễn Tiến Linh với vai trò tiền đạo mũi nhọn cùng Nguyễn Quang Hải và Phạm Tuấn Hải ở 2 cánh.

Nguyễn Quang Hải có cái chân trái đã làm nên thương hiệu.

Tốc độ, sức càng lướt cùng khả năng ra chân quyết đoán của Phạm Tuấn Hải là vũ khí mà ĐT Việt Nam có thể kỳ vọng tạo ra sự đột biến. Trong khi đó, những pha xử lý kỹ thuật và dứt điểm chân trái của “Hải con” cũng được đánh giá cao. Còn lại, NHM chờ đợi vào việc chọn vị trí, đánh hơi  bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh ở phía trong vòng cấm.

Xem bản gốc