Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đối thủ cũng ngỡ ngàng với Amad Diallo

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Theo The Athletic, ban huấn luyện của Fenerbahce bày tỏ sự ngạc nhiên khi Manchester United không cho Amad Diallo vào sân sớm hơn trong trận hòa 1-1 tại Europa League.

Ngay sau khi vào sân, Diallo đã để lại dấu ấn rõ nét. Trong pha chạm bóng đầu tiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khéo léo xử lý đường chuyền ngang từ Noussair Mazraoui, vượt qua Mert Muldur của Fenerbahce. Tuy nhiên, trước khi có thể tạo nên khác biệt, Diallo bị hậu vệ đối phương phạm lỗi.

Thái độ không hài lòng của Diallo khi vào sân ít ỏi.

Sau tấm thẻ đỏ của Bruno Fernandes trong trận gặp FC Twente, nhiều người kỳ vọng Diallo sẽ được trao cơ hội vào sân sớm hơn. Tuy nhiên, HLV lại quyết định để cầu thủ 22 tuổi ngồi dự bị khá lâu và chọn Antony vào sân trước. Sự thất vọng của Diallo hiện rõ, dù các trợ lý huấn luyện viên như Ruud van Nistelrooy, Rene Hake và Andreas Georgson đã cố gắng giữ bầu không khí ổn định.

Mặc dù tâm trạng không vui, Diallo vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp khi anh là người đầu tiên cảm ơn người hâm mộ sau trận đấu. Ở mùa giải này, Diallo đã ra sân tổng cộng 11 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 7 lần đá chính. Phong độ của anh trong những lần ra sân được ghi nhận với lối chơi nhiệt huyết và luôn mong muốn có thêm cơ hội thể hiện bản thân.

Việc để Diallo ngồi trên ghế dự bị trong phần lớn thời gian đã gây ra không ít tiếc nuối cho người hâm mộ, nhất là khi các thống kê đều ủng hộ cầu thủ trẻ này. Theo đó, Diallo trung bình thực hiện 2,4 đường chuyền quyết định và có 2,3 lần qua người thành công trong mỗi trận đấu anh được đá chính.

Diallo xứng đáng được trao nhiêu cơ hội hơn.

Ngược lại, Mazraoui – người chơi ở vị trí số 10 trong suốt 95 phút – không tạo ra bất kỳ cơ hội nào và không qua người thành công lần nào. Điều này khiến nhiều người đặt câu hỏi về quyết định để Diallo ngồi dự bị lâu như vậy, khi anh có khả năng tạo đột biến và cung cấp những pha bóng sáng tạo hơn cho Manchester United.

Diallo hiện đặt nhiều hy vọng sẽ được thi đấu nhiều hơn trong các trận tới. Cuộc chạm trán với West Ham ở Premier League cuối tuần này sẽ là cơ hội để Diallo chứng tỏ khả năng, và nếu có thể để lại màn trình diễn xuất sắc, anh sẽ có thêm cơ hội ở đội hình chính.

Với sự nhiệt huyết, thái độ cầu tiến và kỹ thuật cá nhân tốt, Diallo đang khao khát một vị trí ổn định hơn tại câu lạc bộ và sẵn sàng nắm bắt cơ hội bất cứ lúc nào được ra sân.

Kết quả trước Fenerbahce - trận hòa thứ 3 liên tiếp - khiến Man United đứng tận vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng vòng phân hạng Europa League mùa này. Ở lượt trận tiếp theo, Man Utd sẽ gặp PAOK.

Xem bản gốc