Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đón 2 bệnh binh, rõ đội hình Man United đấu Southampton

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Man United đang có khởi đầu vất vả tại Premier League mùa này. Sau 3 trận đã đấu, Quỷ Đỏ nhận đến 2 thất bại lần lượt trước Brighton & Hove Albion và Liverpool, chỉ kiếm vỏn vẹn 3 điểm, ngậm ngùi ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên BXH.

Trận thua bạc nhược 0-3 trước đại kình địch lớn nhất nước Anh, Liverpool đã bộc lộ nhiều khiếm khuyết trong lối chơi cũng như cách sắp xếp nhân sự của Ten Hag mà chính HLV bên kia chiến tuyến, Arne Slot đã phân tích ngay sau trận.

Ngoài các vấn đề chuyên môn, tình hình chấn thương phức tạp của nhiều trụ cột trong đội cũng là chất xúc tác không nhỏ khiến sức mạnh Man United bị ảnh hưởng lớn.

Ten Hag đối mặt nhiều khó khăn tại Man United.

Tuy nhiên sau đợt tập trung ĐTQG, HLV Ten Hag sẽ đón hàng loạt tin vui về mặt nhân sự. Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của tân binh đắt giá Manuel Ugarte, ngôi sao người Uruguay đã hoàn tất mọi thủ tục để thi đấu tại Premier League và có thể trở thành phương án giúp Quỷ Đỏ gia cố tuyến giữa ở những trận đấu tới.

Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ có sự phục vụ trở lại của bộ đôi trụ cột ở hàng thủ lẫn hàng công là Luke Shaw và Rasmus Hojlund sau khi hai cầu thủ này được cho đã bình phục chấn thương, theo cập nhật từ tờ Manchester Evening News.

Khả năng lớn cả Shaw lẫn Hojlund sẽ được HLV Ten Hag điền tên vào kế hoạch chuẩn bị cho chuyến hành quân đến sân St Mary của Southampton thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Và mới đây, tờ Manchester Evening News đã dự đoán 3 xáo trộn đáng chú ý trong đội hình chính Man United ở cuộc đụng độ Southampton so với thất bại trước Liverpool sau khi có được sự phục vụ của nhiều gương mặt quan trọng.

1. Ugarte thay Casemiro

Sau 2 trận đấu tích cực lần lượt với Fulham và Brighton, Casemiro bất ngờ thể hiện màn trình diễn đáng quên trước Liverpool. 2/3 bàn thua mà đội chủ sân Old Trafford phải nhận đều đến xuất phát từ những sai lầm cá nhân nơi cầu thủ người Brazil và chỉ sau 45 phút, tiền vệ sinh năm 1992 lập tức bị HLV Ten Hag rút ra khỏi sân trước khi tiếp tục để lại điểm đen.

Vấn đề tuổi tác một lần nữa khiến Casemiro trở thành gánh nặng cho Man United, điều ban lãnh đạo Quỷ Đỏ thực tế đã muốn tống khứ cựu sao Real Madrid nhưng không thành công ở phiên chợ hè vừa qua.

Và với sự xuất hiện của Ugarte, một tiền vệ trẻ trung hơn, hứa hẹn giúp tuyến giữa Man United nâng cấp đáng kể khả năng tranh chấp, HLV Ten Hag có lẽ sẽ không do dự mà tống Casemiro lên ghế dự bị.

Hàng tiền vệ Man United cần làn gió mới từ Ugarte.

2. Shaw thay Mazraoui

3 trận đầu tiên cho Man United, Noussair Mazraoui thể hiện không tệ, đặc biệt ở khả năng phòng ngự, tuy nhiên với việc Shaw, 1 hậu vệ thuần biên trái trở lại, HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ ưu tiên sử dụng cặp hậu Dalot – Shaw cho trận đấu tới vì mối liên kết mà cả 2 đã tạo dựng nên nhiều mùa giải qua, đồng thời giúp Mazraoui có thêm thời gian quan sát, thích nghi với nhịp độ thi đấu tại Premier League.

Shaw đã không chơi trận nào cho Quỷ Đỏ kể từ tháng 2 nhưng mỗi khi đủ điều kiện ra sân, cầu thủ 29 tuổi luôn là phương án số 1 của Ten Hag bên biên trái vì khả năng công thủ toàn diện và phối hợp ăn ý với tiền đạo Marcus Rashford. Lối chơi bám biên của Shaw giúp Rashford tự tin đi bóng cắt vào trung lộ và tung những cú dứt điểm cứa lòng sở trưởng, điều mà chân chạy cánh 26 tuổi không thể đòi hỏi ở 1 Dalot chữa cháy trong 3 trận đã qua.

Shaw chuẩn bị tái xuất.

3. Hojlund thay Zirkzee

Dù sắm vai người hùng trực tiếp đem về 3 điểm cho Man United ở trận ra quân với Fulham nhưng 2 trận gần đây, Zirkzee tỏ ra bị ngợp trước những hàng hậu vệ cao to, sẵn sàng chơi rắn ở Premier League.

Ở trận gặp Liverpool, Zirkzee dù nỗ lực lùi xuống sâu liên kết lối chơi nhưng không đem lại nhiều hiệu quả, thậm chí trận này, ngôi sao người Hà Lan còn bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn. Cựu sao Bologna rõ ràng cần thêm thời gian để hòa nhập với hạng đấu cao nhất bóng đá Anh do đó màn tái xuất của Hojlund sau chấn thương sẽ giúp ích nhiều với cầu thủ 23 tuổi. Zirkzee sẽ tiếp tục đóng vai trò là siêu dự bị mỗi khi đội nhà gặp khó như ở trận với Fulham.

Xem bản gốc