Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đón Halloween ở công viên Disneyland Hồng Kông và những điều không thể bỏ lỡ!

Du lịch Việt Nam 2 Giờ trước

Đón Halloween ở công viên Disneyland Hồng Kông và những điều không thể bỏ lỡ!

Đón Halloween ở công viên Disneyland Hồng Kông và những điều không thể bỏ lỡ!

Những màn trình diễn từ ma quái cho đến vui nhộn chào mừng lễ hội Halloween ở công viên Disneyland Hồng Kông sẽ kéo dài đến ngày 31/10.

Đã đến lúc sắm ngay những chiếc đèn lồng bí ngô vì “Disney Halloween Time” tại Hong Kong Disneyland Resort sẽ trở lại với những màn trình diễn ma quái vui nhộn cho đến ngày 31 tháng 10 năm 2024. Không có cách nào tuyệt vời hơn để chào đón mùa lễ rùng rợn này bằng những trải nghiệm khiến bạn phải hét lên vì phấn khích!

Halloween ở công viên Disneyland Hồng Kông có gì? Hãy cùng khám phá nào!

Halloween ở công viên Disneyland Hồng KôngKhông khí Halloween ở công viên Disneyland Hồng Kông.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Hồng Kông


1. Trải nghiệm Halloween ở công viên Disneyland Hồng Kông


1.1. Tận hưởng không khí Halloween và trang phục lễ hội

Khi bạn đến Disneyland Hong Kong, bạn sẽ được chào đón bởi một chú chuột Mickey Halloween đầy hoa xinh xắn với những chiếc răng nanh nhọn và một chiếc đầu bí ngô khổng lồ đặc trưng.

Tại Halloween Time Festive Gardens – điểm đến mùa lễ hội tại công viên Disneyland Hồng Kông bạn có thể tìm thấy Mickey and Friends, Winnie the Pooh, Tigger và Eeyore khi chúng tạo dáng vui tươi đến mức có phần hơi… đáng sợ trong bộ trang phục Halloween mới của mình. Duffy and Friends Play House cũng được trang trí theo phong cách phù hợp với mùa lễ hội, mang đến cho bạn vô số background để chụp hình.

Halloween ở công viên Disneyland Hồng KôngKhi bạn đến Disneyland Hong Kong, bạn sẽ được chào đón bởi các nhân vật diện trên mình trang phục mùa lễ Halloween.


1.2. Gặp gỡ các cặp đôi “anh hùng – phản diện” của Disney 

Lần đầu tiên tại Hong Kong Disneyland, rất nhiều anh hùng và nhân vật phản diện của Disney sẽ xuất hiện theo cặp trong thời gian giới hạn, chỉ trong mùa lễ Halloween năm nay. Bạn có thể gặp gỡ và chụp ảnh cùng những cặp đôi yêu thích từ các tác phẩm kinh điển của Walt Disney Animation Studios như Nữ hoàng và Bạch Tuyết trong “Bạch Tuyết và bảy chú lùn”, Maleficent và Aurora trong “Người đẹp ngủ trong rừng”, hay Jasmine và Jafar trong “Aladdin”.  

Halloween ở công viên Disneyland Hồng KôngNhững cặp đôi “nữ chính – phản diện” chỉ xuất hiện trong mùa lễ Halloween năm nay.

Mickey and Friends cùng với Duffy and Friends cũng sẽ xuất hiện trong trang phục Halloween tuyệt đẹp xuất hiện tại Hong Kong Disneyland, hòa mình vào không khí của mùa lễ hội.


1.3. Sự trở lại đáng sợ của House of De Vil-lains và “Let's Get Wicked”

Nhà thiết kế thời trang phản diện, Cruella de Vil, từ bộ phim hoạt hình "101 chú chó đốm" của Disney Animation, một lần nữa sẽ tổ chức House of De Vil-lains với các nhân vật phản diện của Disney như Nữ hoàng, Hades từ "Hercules", Nữ hoàng từ "Alice ở xứ sở thần tiên" và nhiều nhân vật khác. Cùng với những nhân vật này, một nhóm các nhân vật của Disney Animation sẽ ra mắt.

Halloween ở công viên Disneyland Hồng KôngSự trở lại đáng sợ của Nhà thiết kế thời trang phản diện, Cruella de Vil.

Bữa tiệc vui nhộn của phe ác này là trải nghiệm tại Disneyland Hồng Kông mùa Halloween bạn không thể bỏ qua. Khi tham gia tiệc tùng cùng nhân vật phản diện Disney yêu thích, du khách sẽ được trải nghiệm bữa tiệc Halloween tràn ngập âm nhạc, các hình chiếu lấy cảm hứng từ nhân vật phản diện và các tác phẩm sắp đặt nghệ thuật theo chủ đề nhân vật phản diện.

Halloween ở công viên Disneyland Hồng KôngMàn trình diễn của những nhân vật phản diện Disney được yêu thích.

Niềm vui không dừng lại ở đó khi những nhân vật được người hâm mộ yêu thích như Maleficent trong "Người đẹp ngủ trong rừng", Ursula trong "Nàng tiên cá", Gaston trong "Người đẹp và quái vật" và những nhân vật phản diện mang nổi tiếng khác của Disney biểu diễn vở nhạc kịch Halloween từng đoạt giải thưởng "Let's Get Wicked", hát và nhảy dưới ánh đèn sân khấu.

>> Tham khảo: Tour du lịch Hồng Kông


1.4. “Bữa tiệc” Halloween đường phố

Hãy chuẩn bị sẵn sàng để hòa mình vào không khí ngập tràn âm nhạc khi đón Halloween ở công viên Disneyland Hồng Kông. Những nhân vật được người hâm mộ yêu thích như Mickey Mouse, Minnie Mouse, Goofy và nhiều nhân vật khác xuất hiện trong những bộ trang phục đáng yêu trên những chiếc đèn lồng bí ngô khổng lồ trong “Bữa tiệc đường phố Halloween”.

Halloween ở công viên Disneyland Hồng KôngKhông một du khách nào nên bỏ lỡ bữa tiệc Halloween đường phố này.

Năm nay, bà mẹ kế không mời mà đến từ bộ phim hoạt hình "Cô bé Lọ Lem" của Disney Animation, Lady Tremaine, cùng với 2 cô chị độc ác, Anastasia và Drizella, sẽ “đột nhập” vào Phố chính trước bữa tiệc đường phố để khuấy động đám đông khi họ đi tìm những chàng trai độc thân hoàn hảo của mình.


1.5. Những món ăn vừa đẹp vừa ngon

Hãy chuẩn bị tinh thần cho những món ăn “khủng khiếp kinh hoàng” vì Disneyland Hồng Kông vào mùa lễ Halloween phục vụ đủ loại đồ ăn, bánh ngọt và đồ uống với chủ đề ma quái! Từ những món ngon như Bánh sô cô la giòn với màu cam máu tại Chart Room Cafe hay Sinh tố bí ngô Trick or Treat từ Main Street Corner Cafe do Coca-Cola tổ chức, cho đến những lựa chọn hấp dẫn như Kem mềm hương vị hạt dẻ cười từ Midtown Delights hay Combo đĩa Mischievous Platter và đồ uống đặc biệt God of Mischief tại Starliner Diner,….

Halloween ở công viên Disneyland Hồng KôngBạn đã sẵn sàng thưởng thức những món ăn đậm chất mùa lễ Halloween ở công viên Disneyland Hồng Kông?

The Nightmare Before Dinner diễn ra tại River View Cafe bên trong công viên Disneyland Hồng Kông là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ma quái như đồ uống chào mừng Buggy Bew và món khai vị Trick or Meat. Bữa tiệc rùng rợn này sẽ có sự góp mặt của Jack, Sally, Oogie Boogie trong bộ phim “Thảm họa trước Giáng sinh của Tim Burton” khi họ bất ngờ ghé thăm trong bữa ăn của bạn, đừng quên lưu lại những bức ảnh!

Halloween ở công viên Disneyland Hồng KôngNhững món ăn trông khá rùng rợn nhưng lại vô cùng bắt mắt.

Khi bạn ghé thăm các vùng đất khác nhau như Fantasyland, Tomorrowland, Toy Story Land và nhiều nơi khác trong mùa lễ Halloween ở công viên Disneyland Hồng Kông, bạn có thể khám phá nhiều trạm kẹo khác nhau, nơi các thành viên trong đoàn làm phim phát những món ăn có thể làm hài lòng cả những người hảo ngọt nhất.

Và nếu bạn muốn hóa thân thành nhân vật phản diện hoặc anh hùng của nhà Disney trong lễ hội hóa trang, bạn có thể tìm thấy nhiều loại trang phục Halloween, mũ đội đầu và phụ kiện theo chủ đề yêu thích như Mickey and Friends, Duffy and Friends và The Nightmare Before Christmas bên trong công viên.

Halloween ở công viên Disneyland Hồng KôngĐừng quên check in cùng những nhân vật nổi tiếng như Mickey and Friends, Duffy and Friends,…


2. Vài nét về công viên Disneyland Hồng Kông

Công viên Disneyland Hồng Kông là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại châu Á, cũng là công viên giải trí thứ 5 trên thế giới thuộc sở hữu của The Walt Disney Company. Công viên nằm trên đảo Lantau, cách sân bay quốc tế Hồng Kông không xa, du khách có thể đến dễ dàng bằng hệ thống tàu điện ngầm MTR.

Halloween ở công viên Disneyland Hồng KôngCông viên Disneyland Hồng Kông là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng tại châu Á.

Disneyland Hồng Kông có diện tích khoảng 126 ha, với 7 khu vực chính bao gồm:

  • Main Street (Phố Chính): Khu vực đầu tiên mà du khách đi qua, tái hiện cảnh đường phố ở Mỹ vào đầu thế kỷ 20.
  • Adventureland: Khu vực với chủ đề rừng rậm và phiêu lưu.
  • Fantasyland: Khu vực với các câu chuyện cổ tích và các nhân vật Disney nổi tiếng như Cinderella, Snow White, và Sleeping Beauty.
  • Tomorrowland: Khu vực lấy cảm hứng từ tương lai và công nghệ.
  • Grizzly Gulch: Một khu vực với chủ đề miền viễn Tây nước Mỹ.
  • Mystic Point: Một khu vực đầy bí ẩn và huyền bí.
  • Toy Story Land: Dành cho fan của bộ phim Toy Story với các trò chơi và cảnh vật mô phỏng.

Disneyland Hồng Kông tổ chức các sự kiện theo mùa trong suốt cả năm. Ngoài Giáng Sinh, và Tết Nguyên Đán thì Halloween ở công viên Disneyland Hồng Kông là sự kiện được du khách mong chờ nhất tại điểm đến này với nhiều chương trình biểu diễn, pháo hoa và diễu hành.

>> Xem thêm: Những điểm check in ăn ảnh ở Hồng Kông ‘nâng tầm’ Instagram của bạn

Ảnh: disneyparksblog

Mộc Nhiên

Xem bản gốc