Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Đồng đội cũ Haaland quyết tâm cùng Thái Lan thắng Việt Nam

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Từng thi đấu ở các cấp độ trẻ của bóng đá Na Uy cùng tiền đạo trứ danh, Erling Haaland, Nicholas Mickelson sau đó đã lựa chọn sang Thái Lan thi đấu và trở thành cầu thủ của đội tuyển quốc gia xứ chùa vàng.

Giờ đây, anh đang cùng đoàn quân HLV Masatada Ishii chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nga và Việt Nam ở loạt giao hữu FIFA Days tháng 9.

Chia sẻ được báo Giáo dục và Thời đại lược dịch trước thềm 2 màn chạm trán nói trên, cầu thủ nhập tịch của Thái Lan Nicholas Mickelson bày tỏ: "Chúng tôi kỳ vọng và tin rằng chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu gặp Nga và Việt Nam.

Tôi biết rằng Nga là 1 đội bóng tốt. Hầu hết các cầu thủ của họ đang thi đấu ở giải quốc nội, nhưng chất lượng của giải đấu vẫn rất cao. Chúng tôi không thể đánh giá thấp họ.

Bản thân tôi đã từng gặp tuyển Việt Nam trước đây khi tôi chơi cho U23 Thái Lan tại giải U23 Châu Á 2022. Tôi nhớ rằng Việt Nam có chất lượng tương đương với chúng tôi và có năng lượng, sự nhiệt huyết cao khi thi đấu".

Xem bản gốc