Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng trước trận gặp Nga

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Những ngày gần đây, ĐT Việt Nam ráo riết tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Nga tại giải giao hữu quốc tế thuộc FIFA Days tháng 9.

Phạm Xuân Mạnh phải tập riêng ở ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Hôm qua (4/9), đoàn quân của HLV Kim Sang-sik có thêm một buổi tập để làm quen với sân Mỹ Đình trước cuộc đọ sức cùng ĐT Nga. Đáng chú ý, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã phải tập riêng trong buổi tập này. Được biết, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC gặp vấn đề từ hôm 3/9 và không thể thực hiện chung giáo án với các đồng đội.

Như vậy, với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Xuân Mạnh sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Nga diễn ra vào tối nay (5/9). Nếu hậu vệ phải 28 tuổi không thể ra sân, đây sẽ là tổn thất không nhỏ đối với ĐT Việt Nam bởi Xuân Mạnh được HLV Kim Sang-sik sử dụng trong cả 2 trận đấu gần nhất trước Philippines và Iraq.

Trước đó, ĐT Việt Nam đã mất đi sự phục vụ của 2 trụ cột hàng thủ là Đỗ Duy Mạnh và Bùi Hoàng Việt Anh vì những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Có thể nói, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không sở hữu lực lượng tốt nhất trước ĐT Nga nên cần phải có sự điều chỉnh phù hợp.

Xem bản gốc