Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

DTCL mùa 13 khi nào ra mắt tại Việt Nam?

Web thể thao 3 Giờ trước

TFT mùa 13 bao giờ ra mắt? Thông tin mới nhất về cập nhật mùa mới với nhiều thay đổi chưa từng có trong Đấu Trường Chân Lý.

DTCL mùa 13 bao giờ ra mắt?

Theo lộ trình cập nhật của Riot Games, Đấu Trường Chân Lý mùa 13 sẽ xuất hiện cùng ngày ra phiên bản 14.23, Thứ Tư, ngày 20/11/2024. Vẫn như thông lệ, mùa giải mới của DTCL sẽ reset xếp hạng, đồng thời mang đến hệ thống Hệ Tộc và danh sách tướng mới.

Trước khi chính thức xuất hiện ở các máy chủ trên toàn thế giới, các tính năng mới sẽ được đưa vào máy chủ PBE dự kiến vào ngày 5-6/11/2024. Sau 2 tuần kiểm tra các bugs cũng như cân bằng sức mạnh Tướng, Tộc Hệ, Riot Games sẽ chính thức đưa mùa mới vào server chính thức.

DTCL mùa 13 ra mắt vào ngày 20/11/2024

Những thông tin về đầu tiên về TFT mùa 13

Arcane sẽ "đổ bộ" trên khắp ĐTCL trong mùa thứ 13 sắp tới, với sự góp mặt của một số vị tướng Arcane độc quyền, ví dụ như Powder, cùng các cơ chế và tộc/hệ được lấy cảm hứng từ loạt phim này. ĐTCL cũng sẽ ra mắt hàng loạt vật phẩm trang trí theo chủ đề Arcane, bao gồm Sân Đấu và Linh Thú mới, chẳng hạn như Caitlyn Tí Nị, cùng nhiều nội dung khác sẽ được công bố vào cuối năm nay.

Ambessa Medarda sẽ góp mặt trong 4 tựa game của nhà Riot bao gồm Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý, Tốc Chiến và Huyền Thoại Runeterra.

Ngoài ra, DTCL mùa 13 có thể chào đón sự trở lại của bố già Silco và các vị tướng như Jinx, Vi, Caitlyn, Jayce, Heimerdinger, Ekko, Warwick, Viktor...

Xem bản gốc