Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Dự đoán Atletico Madrid vs Lille, 2h00 ngày 24/10, Champions League 2024/25

Web thể thao 2 Giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Atletico Madrid vs Lille thuộc Champions League 2024/25.

Mặc dù lội ngược dòng thắng Leganes cuối tuần qua nhưng Atletico Madrid vẫn chưa thể giảm bớt mối lo ngại về phong độ nghèo nàn của mình vốn kéo dài từ cuối tháng 9 đến nay. Họ chỉ ghi 3 bàn trong hơn 20 phút cuối sau khi chứng kiến thua đậm Benfica ở Champions League. Đây không phải là tình trạng sung mãn để thầy trò Simeone có thể tạo ra nhiều lợi thế trước Lille.

Atletico Madrid có lý do để e dè Lille, đối thủ đã quật ngã đối thủ cùng thành phố Real Madrid ở lượt đấu trước đó. Vượt qua giai đoạn khó khăn hồi tháng 9, đội bóng Pháp đang chơi tốt hơn, trải qua chuỗi 5 trận bất bại, bao gồm cầm chân Monaco cuối tuần qua. Việc chỉ lọt lưới 1 bàn trong 4 trận gần đây cũng là thứ vũ khí để Lille chống lại Atletico Madrid một cách hiệu quả.

Tỷ lệ trận đấu: Atletico Madrid thua 2/3 trận vừa qua theo tỷ số châu Á, gồm một ở Champions League. Về phần mình, Lille trải qua 4 trận thắng liên tiếp.

Tổng bàn thắng cả trận: 6/10 trận gần đây của Atletico Madrid chỉ có tối đa 2 bàn, trong đó 5/6 trận mới nhất ghi không quá 1 bàn. Phía bên kia, Lille giữ sạch lưới 3/4 trận vừa qua.

Chuyên gia Marca dự đoán: Atletico Madrid hoà Lille 1-1.

Xem bản gốc