Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Dự đoán Fenerbahce vs Saint-Gilloise, 23h45 ngày 26/9, Europa League 2024/25

Web thể thao 1 Tháng trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Fenerbahce vs Saint-Gilloise thuộc giai đoạn giải đấu Europa League 2024/25.

Fenerbahce vừa chịu thất bại đầu tiên sau 1 tháng rưỡi, bị đối thủ mạnh Galatasaray đánh bại 3-1 ngay trên sân nhà. Nhưng bước sang đấu trường châu Âu, thầy trò Mourinho có thể thay đổi tình thế nhờ gặp một đội bóng đang khốn đốn là Saint-Gilloise. Mùa trước, chính Fenerbahce đã loại đại diện của Bỉ tới tổng tỷ số 3-1 ở vòng 1/8 Europa League. Bây giờ, họ vẫn được đánh giá cao hơn nhờ duy trì phong độ khá tốt từ đầu mùa giải.

Ở vòng play-off Champions League, Fenerbahce chỉ bị Lille loại sau loạt luân lưu, còn tại giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, họ đã giành 13/15 điểm cho đến trước khi thua Galatasaray cuối tuần qua. Về phần mình, Saint-Gilloise đang ở trong tình trạng tồi tệ, chỉ thắng 1/8 trận gần đây. Nguyên nhân quan trọng dẫn tới kết quả này là sự cùn mòn của hàng công với việc im tiếng 5/6 trận vừa qua, chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn.

Tỷ lệ trận đấu: Fenerbahce thắng 3/4 trận gần đây theo tỷ số châu Á. Trong khi đó, Saint-Gilloise thua 7/8 trận gần đây (hoà 1), gồm 4 trận liên tiếp mới nhất.

Tổng bàn thắng cả trận: Fenerbahce giữ sạch lưới 3/4 trận vừa qua. Về phần mình, Saint-Gilloise trải qua 6 trận liên tiếp dưới mốc tổng bàn thắng, không ghi bàn 5 trong số này.

Chuyên gia Marca dự đoán: Fenerbahce thắng 2-0.

Xem bản gốc