Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Dự đoán Leipzig vs Liverpool, 2h00 ngày 24/10, Champions League 2024/25

Web thể thao 6 Giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Leipzig vs Liverpool thuộc Champions League 2024/25.

Leipzig tuy đang chia sẻ ngôi đầu bảng Bundesliga với Bayern Munich nhưng lại không thành công ở Champions League. Sau khi bị Atletico Madrid đánh bại, họ tiếp tục thua ngược Juventus dù chơi hơn người. Rõ ràng đấu trường châu Âu thực sự khốc liệt và phải cần tới kinh nghiệm cũng như bản lĩnh. Leipzig dường như không có điều này khi thua hầu hết các đối thủ trên tầm kể từ mùa trước đến nay.

Về phần mình, Liverpool đang chứng tỏ sự ổn định rất cao, thể hiện qua việc trải qua 7 trận thắng liên tiếp và thắng 10/11 trận chính thức từ đầu mùa. Đánh bại Chelsea cuối tuần qua một lần nữa khẳng định chất lượng đội hình cũng như phong độ tuyệt vời của các cầu thủ áo đỏ. Sau những chiến thắng thuyết phục trước AC Milan và Bologna, Liverpool đang hướng đến kết quả tương tự vốn nằm trong tầm tay.

Tỷ lệ trận đấu: Leipzig thắng 2 trận gần đây theo tỷ số châu Á nhưng thua 4/5 trận trước đó. Về phần mình, Liverpool chỉ thua 2/11 trận từ đầu mùa, còn lại thắng 7 và hoà 2.

Tổng bàn thắng cả trận: 2 trận vừa qua của Leipzig dưới mốc tổng bàn thắng. Điều tương tự cũng xảy ra ở 3 trận gần đây của Liverpool, xa hơn là 8/11 trận. Họ chỉ lọt lưới tối đa 1 bàn kể từ đầu mùa.

Chuyên gia Evening Standard dự đoán: Liverpool thắng 2-1.

Xem bản gốc