Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp? Đây là những nơi nên đi một lần trong đời

Du lịch Việt Nam 1 Tháng trước

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu, thì chắc chắn những điểm đến hấp dẫn, danh lam thắng cảnh đẹp sẽ là gợi ý hoàn hảo cho chuyến vi vu đầu thu về xứ biển này. 

quảng cáo

Khánh Hòa những ngày tháng 9 hẳn sẽ làm đẹp lòng du khách bởi tiết trời dịu mát, kết hợp với bầu không khí trong lành, rất thích hợp cho những chuyến du lịch khám phá. Xứ sở này được thiên nhiên ban tặng cho những bãi biển tuyệt đẹp và rất nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng. Do đó, du khách hẳn sẽ không cần băn khoăn quá nhiều về việc du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp, bởi có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn. Mỗi một điểm đến ở Khánh Hòa đều mang màu sắc rất riêng, tựa như một làn gió tươi mới mang đến cho du khách sự phấn khích hào hứng khi dừng chân khám phá. 
 

Du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp? Bật mí những điểm đến hấp dẫn nhất 


VinWonders Nha Trang đảo Hòn Tre

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm vừa hội tụ nhiều cảnh đẹp, lại là thiên đường nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí thì chắc chắn VinWonders Nha Trang trên đảo Hòn Tre sẽ là gợi ý rất lý tưởng. Khu du lịch này nằm ở đảo Hòn Tre thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang với tổng diện tích hơn 200.000 mét vuông. Nơi đây được biết đến là một tổ hợp khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất của Nha Trang. 

Du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp

VinWonders nha Trang là điểm dừng chân hấp dẫn với nhiều hoạt động. Ảnh: Vương Quốc

Nhờ tọa lạc trên đảo Hòn Tre thơ mộng nên nơi đây có bầu không khí biển rất trong lành và hệ sinh thái đa dạng. Tổng quan không gian của VinWonders bao gồm nhiều khu vực, du khách đến đây có thể trải nghiệm đi cáp treo vượt biển, check in công viên giải trí, công viên nước, vườn thực vật, xem show biểu diễn nhạc nước, tham quan thủy cung xinh đẹp, đi tàu lượn siêu tốc, trượt Zipline, khám phá ẩm thực, tận hưởng những tiện nghi nghỉ dưỡng sang chảnh chuẩn 5 sao… Có thể nói VinWonders sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho những ai đang băn khoăn du lịch Khánh Hoà tháng 9 đi đâu đẹp và được tận hưởng nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn nhất. 
 

Vịnh Ninh Vân 

Vịnh Ninh Vân là một điểm du lịch rất nổi tiếng nằm ở xã Ninh Vân, huyện Ninh Hòa của tỉnh Khánh Hòa. Mặc dù chỉ là một vịnh biển nhỏ, nhưng nơi đây vẫn luôn vô cùng hấp dẫn trong mắt du khách và là điểm đến thu hút hàng ngàn lượt check in mỗi năm, không hề thua kém vịnh Nha Trang hay vịnh Cam Ranh. 

Vịnh Ninh Vân chỉ nằm cách trung tâm của thành phố Nha Trang 60km về hướng Bắc và được ví von tựa như một chốn thần tiên của xứ biển với thiên nhiên tuyệt đẹp, hòa quyện giữa vẻ đẹp của biển cả và núi non hùng vĩ . 

Du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp

Vịnh Ninh Vân thơ mộng tựa tranh vẽ những ngày thu tháng 9. Ảnh: Cao Minh Huế

Điều khiến du khách phải ngỡ ngàng khi dừng chân ở vịnh Ninh Vân chính là cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, nguyên thủy mang đến cho du khách cảm giác được hòa mình trọn vẹn giữa thiên nhiên trong lành với cảm giác thư giãn thoải mái. 

Đến đây, du khách có thể thả mình trên những bãi biển tuyệt đẹp, ngắm nhìn những con sóng mềm mại hay thỏa thích check in lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp giữa khung cảnh ấn tượng của núi và biển. 

Đặc biệt, khi đã đến với Vịnh Ninh Vân sẽ thật thiếu sót nếu như du khách không trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn tại đây như tắm biển, lướt ván, chèo thuyền kayak, lướt sóng, đi khí cầu biển, check in những bãi biển tuyệt đẹp như bãi Bé, bãi Chướng, bãi Bàng…  
 

Mũi Đôi Nha Trang

Mũi Đôi sẽ là gợi ý hấp dẫn nếu như bạn vẫn đang phân vân du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp. Mũi Đôi tọa lạc trên bán đảo Hòn Gốm, thuộc Vịnh Vân Phong ở huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. 

Đặc điểm nổi bật dễ nhận diện ở Mũi Đôi chính là hai tảng đá rất lớn, vươn mình về phía biển theo hướng Đông nên người dân địa phương mới đặt tên gọi cho nơi đây là Mũi Đôi. Thiên nhiên và cảnh sắc ở Mũi Đôi rất tuyệt vời, chính vì vậy nơi đây đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ đối với các tín đồ mê phượt. 

Du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp

Mũi Đôi là điểm đón bình minh đầu tiên ở Việt Nam. Ảnh: ST

Mũi Đôi cũng là điểm cực Đông ở trên đất liền, là nơi đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam nên khi đến đây du khách sẽ được chiêu đãi bằng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời cùng với các hoạt động vui chơi trải nghiệm hấp dẫn. 

Hoạt động hấp dẫn nhất khi đến Mũi Đôi chính là đón bình minh, còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng cảnh sắc bình minh tuyệt đẹp từ một mỏm đá cao, lắng nghe tiếng sóng rì rào và hòa mình vào không gian rực đỏ của những tia nắng đầu ngày xuất hiện trên dải đất hình chữ S. Đặc biệt, nếu như ưa thích cắm trại thì Mũi Đôi cũng sẽ là thiên đường rất lý tưởng để bạn dừng chân. 

>> Xem thêm: Khám phá  tour du lịch Nha Trang - Khánh Hoà hấp dẫn 

Tháp Bà Ponagar Nha Trang

Tháp Bà Ponagar Nha Trang chính là một trong những gợi ý hấp dẫn cho những ai đang chưa biết du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp. Ponagar là tên gọi chung của một cụm tháp Chăm nằm ở đỉnh của ngọn đồi tại khu vực cửa sông Cái, thành phố Nha Trang. Đây cũng là một trong những công trình kiến trúc Chăm nổi bật nhất được xây dựng trong thời kỳ rực rỡ của đạo Hindu giáo, từ khoảng thế kỷ thứ VII đến thế kỷ thứ XIII. Tháp được xây dựng để thờ nữ thần Po Ina Nagar, trong văn hóa của người Chăm thì đây chính là vị thần đã tạo nên trái đất và tạo ra lương thực, cũng như bảo vệ người dân khỏi các thiên tai, mang đến cuộc sống bình yên hạnh phúc. 

Du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp

Tháp Bà Ponagar có kiến trúc rất độc đáo. Ảnh: Đình Hợp

Đến thời điểm hiện tại, tháp Bà Ponagar Nha Trang vẫn là một trong những công trình kiến trúc có vai trò rất quan trọng trong đời sống tín ngưỡng tôn giáo của người Chăm. Bên cạnh kiến trúc đặc trưng của văn hóa Chăm, thì cụm tháp này còn ẩn chứa những giá trị và bí mật chưa có lời giải đáp. Cũng chính vì vậy, nơi đây luôn là điểm đến thu hút du khách khi đến với thành phố Nha Trang. 
 

Viện Hải Dương học Nha Trang

Đã đến với Khánh Hòa Nha Trang, thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ Viện Hải Dương Học Nha Trang, một trong những điểm đến hấp dẫn đối với du khách ưa thích khám phá thế giới đại dương. Viện Hải Dương Học Nha Trang hiện tại được xem là một trong những cơ sở nghiên cứu và lưu trữ về biển lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á. Du khách đến đây sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những bộ sưu tập về hệ sinh thái biển đồ sộ với khoảng hơn 4.000 loài sinh vật, 20.000 mẫu vật được lưu trữ và trưng bày vô cùng cẩn thận. 

Du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp

Viện Hải Dương Học Nha Trang là nơi nghiêm cứu và lưu trữ về biển lớn nhất Đông Nam Á. Ảnh: Trần Minh Hiếu

Ngoài ra, du khách cũng sẽ được khám phá thế giới đại dương đa sắc và check in với những loài động vật dễ thương hoặc khám phá khu vực trưng bày tiêu bản nhiều loại sinh vật biển độc đáo, trải nghiệm thủy cung thu nhỏ, check in khu đa dạng sinh học biển, Khám phá khu trưng bày mẫu vật lớn hay tìm hiểu những hiện vật phi sinh vật…
 

Nhà hát Đó Nha Trang 

Nhà hát Đó là một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho những du khách ưa thích khám phá văn hóa và nghệ thuật truyền thống. Nhà hát Đó nằm ở khu vực bãi Tiên của phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang. Kiến trúc của nhà hát được xây dựng từ cảm hứng trước đó, một dụng cụ đánh bắt cá truyền thống của người Việt. 

Công trình này chỉ mới được khánh thành từ tháng 04/2023 nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của thành phố biển và được tổ chức kỷ lục Việt trao bằng xác lập kỷ lục là nhà hát có tính thuộc văn hóa bản địa độc đáo nhất. 

Du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp

Nhà hát Đó có kiến trúc đầy ấn tượng. Ảnh: Trần Minh Hiếu

Du khách đến với nhà hát Đó Nha Trang có thể check in với kiến trúc đầy ấn tượng của nhà hát, thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc với hệ thống âm thanh ánh sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế. 
 

Thành phố Cam Ranh 

Thành phố Cam Ranh cũng là một trong những gợi ý hấp dẫn dành cho bạn nếu như chưa biết du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp. Sau Nha Trang thì Cam Ranh là thành phố lớn thứ hai của tỉnh Khánh Hòa, tọa lạc ở khu vực quốc lộ 1A. Đây là thành phố có vịnh biển tự nhiên đẹp bậc nhất của Đông Nam Á đã từng được tạp chí forbes vinh danh. 

Cam Ranh hiện tại đã phát triển thành một trong những trung tâm nghỉ mát hàng đầu của miền trung với những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Du khách đến đây có thể check in nhiều điểm du lịch hấp dẫn nổi bật như bãi dài khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma, chùa Từ Vân, đầm Thủy Triều hay trung tâm thương mại Axi Plaza… 

Du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp

Cam Ranh sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp như mơ. Ảnh: Thịnh Thịnh

 

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong cũng là một trong những vịnh biển tuyệt đẹp của Khánh Hòa mà bạn nhất định đừng bỏ lỡ trong chuyến du lịch tháng 9. Vịnh biển này tọa lạc ở huyện Vạn Ninh, cách trung tâm thành phố Nha Trang 80km về hướng Bắc, nếu như di chuyển từ trung tâm thành phố Nha Trang chỉ cần đi theo quốc lộ 1A khoảng 60km là sẽ đến nơi. 

Quần thể các đảo ở Vịnh Vân Phong rất đẹp và có cảnh quan thiên nhiên ấn tượng, du khách có thể khám phá những bãi biển tuyệt đẹp hay đi thuyền tới hòn Ông hay còn được gọi là đảo Cá Voi, nơi đây nổi tiếng là thiên đường nghỉ dưỡng đẹp độc nhất ở Biển Đông. Đây cũng là nơi để checking khám phá danh thắng Mũi Đôi, nơi đón bình minh đầu tiên ở Việt Nam. 

Du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp

Vịnh Vân Phong đẹp như tranh vẽ. Ảnh: VnTrip

 

Đảo Bình Hưng - Bình Tiên - Bình Lập

Nói đến những địa điểm du lịch đẹp ở Khánh Hòa tháng 9 thì nhất định không thể bỏ qua cụm đảo Bình Hưng, Bình Tiên và Bình Lập. Những hòn đảo này nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, không gian trong lành nước biển trong xanh và những bãi cát trắng mịn. 

Du khách đến với cụm đảo sẽ được khám phá khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, lặn biển ngắm san hô, thư giãn và thưởng thức những món hải sản thơm ngon hấp dẫn hoặc nghỉ dưỡng trong những nhà nghỉ Homestay nhỏ trên đảo. 

Hiện các tour đi đảo Bình Hưng, Bình Tiên và Bình Lập đang rất hấp dẫn và được nhiều du khách yêu thích nên nếu như chưa biết du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp thì bạn đừng bỏ lỡ cụm đảo tuyệt đẹp này. 

Du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp

Cụm đảo Bình Hưng, Bình Lập và Bình Tiên là điểm đến hấp dẫn ở Khánh Hoà. Ảnh: Trần Hà Bảo Ngân

>> Xem thêm: Thác Yang Bay Khánh Hòa 'Đà Lạt' thu nhỏ của xứ trầm biển yến

Khu du lịch Dốc Lết

Nếu ưa thích nghỉ dưỡng và trải nghiệm và chưa biết du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp thì khu du lịch Dốc Lết sẽ là một trong những điểm đến hấp dẫn. Khu du lịch này nằm ở địa phận của huyện Ninh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang 50km. Nơi đây nổi tiếng với những cồn cát trắng chạy dài, cao đến hàng chục mét ngăn cách giữa biển và đất liền. Vượt qua những cồn cát, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh bãi biển tuyệt đẹp với những bờ cát trắng chạy dài ven biển bên làn nước trong xanh. 

Du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp

KDL Dốc Lết với bãi biển đẹp như mơ. Ảnh: vinwonder

Ngoài bãi biển thì khi đến với Dốc Lết, du khách còn có thể check in nhiều địa điểm hấp dẫn như làng chài, khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Hèo hay cánh đồng muối Hòn Khói hoặc dừng chân tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng như Pax Ana Dốc Lết, TTC Dốc Lết Resort.

Có rất nhiều gợi ý hấp dẫn nếu như bạn đang tìm kiếm thông tin du lịch Khánh Hòa tháng 9 đi đâu đẹp, xứ biển này vẫn luôn chào đón du khách bởi vẻ đẹp bình yên, nhẹ nhàng của những vùng biển nên thơ hay những danh lam thắng cảnh di tích lịch sử nổi tiếng. Chính vì vậy, nếu như đang có ý định đến với Khánh Hòa tháng 9 thì nhất định đừng bỏ lỡ những điểm đến hấp dẫn trên để tận hưởng một chuyến vi vu thật trọn vẹn nhé. 

Hồng Thọ - dulichvietnam.com.vn 

Xem bản gốc