Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Được thành Manchester quan tâm, Ruben Amorim lên tiếng

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Với phong độ không thực sự ấn tượng của Manchester United trong thời gian gần đây, huấn luyện viên Erik ten Hag đang phải hứng chịu vô vàn áp lực. Nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù khăng định "Quỷ đỏ" đã đặt Ruben Amorim vào tầm ngắm nếu quyết định thay thế nhà cầm quân 54 tuổi.

Ruben Amorim thừa nhận ông vẫn đang hạnh phúc ở Sporting Lisbon.

Về phần Manchester City, dù không muốn chia tay huấn luyện viên Pep Guardiola nhưng trong bối cảnh vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng, ban lãnh đạo "The Citizens" cũng coi nhà cầm quân 39 tuổi là phương án thay thế hợp lý.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Manchester Evening News ghi lại), vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tiết lộ đôi chút về tương lai. Ông nói: "Chúng ta đã nói về điều này trong một thời gian dài. Về tương lai, tôi sẽ không đưa ra bình luận".

"Nếu chúng ta nhìn vào ngày hôm nay và nhớ lại tình cảnh của Sporting Lisbon cách đây vài năm, sẽ không ai nói rằng tôi sẽ ở đây trong năm năm. Sự thật là tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây".

Sau chiến thắng trước Sturm Graz, Sporting Lisbon tạm thời leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Champions League. Chính thành tích ấn tượng của đội bóng Bồ Đào Nha trong thời gian qua là lý do giúp Ruben Amorim thu hút sự quan tâm từ những đội bóng hàng đầu Premier League.

Xem bản gốc